ระบบแห่งการมีส่วนร่วมใหม่ล่าสุดจากอวาย่า ช่วยเชื่อมโยงระหว่างความต้องการขององค์กรและความประสงค์ของผู้ใช้งาน

ศุกร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๗:๕๒
- โซลูชั่นใหม่นี้รองรับ “ยุคแห่งการมีส่วนร่วม” ที่ซึ่งการสื่อสารหลากหลายช่องทางเป็นไปอย่างง่ายดาย และการทำงานร่วมกันช่วยเพิ่มผลผลิต ผลกำไร และรักษาทีมงาน รวมไปถึงความจงรักภักดีของลูกค้า

- อวาย่าร่วมมือกับผู้นำทางด้านเทคโนโลยี อาทิ กูเกิล ในการผนวกแอพพลิเคชั่นทางด้านการสื่อสารให้เข้ากับระบบการทำงานอย่างง่ายดาย เชื่อมต่อความต้องการระดับองค์กรให้เข้ากับความประสงค์ของผู้ใช้งาน

อวาย่าแถลงข่าวเปิดเผยถึงระบบการสื่อสารใหม่ล่าสุดที่ได้เน้นความต้องการสื่อสารหลากหลายช่องทาง ในขณะที่สามารถรองรับกับความต้องการด้านความปลอดภัยขององค์กร ความพร้อมในการใช้งาน การสามารถบริหารจัดการ และความยืดหยุ่นของขนาดระบบ “ระบบแห่งการมีส่วนร่วมของอวาย่า” นี้ รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อสถานที่และฟังก์ชั่นทั่วทั้งองค์กร การรวบรวมระบบงานสื่อสารเข้ากับระบบการทำงานและรองรับการส่งผ่านจากเครื่องเดสก์ท็อปสู่อุปกรณ์มือถือ อวาย่าร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ๆ ซึ่งวันนี้รวมถึง กูเกิล ได้นำเราเข้าสู่ “ยุคแห่งการมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดาย” ซึ่งความต้องการที่จะสื่อสารอย่างเป็นธรรมชาติเกิดขึ้นได้พร้อมๆ กับความต้องการขององค์กรในการตอกย้ำการเชื่อมต่อที่ลึกซื้งขึ้นกว่าเดิมระหว่างผู้คน และปลดล็อคระหว่างผลผลิตและผลกำไรในระดับที่สูงขึ้น

รับชมวิดีโอ: Avaya CMO, Andy Cunningham, talks about the “Era of Effortless Engagement”

“เนื่องด้วยต้นตอของความไม่สบอารมณ์ทั้งของพนักงานและลูกค้ามีที่มาจากปัญหาด้านการสื่อสาร การสร้างองค์กรแห่งการมีส่วนร่วมจึงเป็นความท้าทายอันดับหนึ่งในการทำธุรกิจในศตวรรษที่ 21” กล่าวโดยคุณเควิน เจ เคนเนดี้ ซีอีโอของอวาย่า “ธุรกิจจำเป็นต้องเพิ่มอานุภาพให้บุคคลากรด้วยเทคโนโลยีและบริการเพื่อการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเป็นไปอย่างง่ายดายในที่ทำงาน – ในระหว่างฝ่ายต่างๆ และลูกค้า ในสองทศวรรษที่ผ่านมา อวาย่าคือผู้นำที่บุกเบิกด้านการสื่อสารธุรกิจ และผู้นำระดับโลกของยุคแห่งการมีส่วนร่วม และนี่เป็นอีกครั้งที่ผลงานด้านระบบงานของเราก็นำไปอีกหนึ่งก้าวโดยได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในยุคนี้ผนวกกับความเชื่อถือและการประเมินผลที่ได้รับการยอมรับ และสามารถจัดการได้ ซึ่งบริษัทระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune500 ได้อาศัยเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ”

สภาพแวดล้อมของระบบแห่งการมีส่วนร่วมของอวาย่าช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นทางการสื่อสารลงในแอพพลิเคชั่นการใช้งาน

ในบรรดาโซลูชั่นใหม่ๆและที่ได้รับการปรับปรุงที่มีอยู่ทุกวันนี้ สภาพแวดล้อมของระบบแห่งการมีส่วนร่วมของอวาย่าได้ช่วยทำให้การผนวกรวมของขีดความสามารถด้านการสื่อสารเข้ากับแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจที่ใช้ประจำวันโดยแผนกและกลุ่มต่างๆ เป็นไปได้อย่างง่ายดาย แอพพลิเคชั่นที่ผสานกันนี้สามารถเชื่องโยงกับระบบการทำงานและประกาศใช้ในรูปแบบการให้บริการเพื่อเพิ่มความเร็วในการสร้างการเชื่อมต่อที่มีประโยชน์ และปรับปรุงประสิทธิผลของลูกค้าและทีมงาน ดังนั้นการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานสามารถกลายเป็นการเชื่อมต่อที่ขาดเสียไม่ได้เช่นเดียวกับแกนหลักของการสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันในทั้งภาวะธุรกิจปัจจุบันและอนาคต

เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถนำกลยุทธ์นี้ไปใช้งานได้โดยง่ายเพื่อสร้างองค์กรแห่งการมีส่วนร่วม อวาย่าได้จับคู่โซลูชั่นสำหรับลูกค้าและทีมงานกับความท้าทายทางด้านธุรกิจที่สำคัญ เพื่อช่วยสร้างการเติบโต การเสริมประสิทธิภาพใหม่ ๆ และการยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน ความสามารถในการทำงานใหม่ๆ และที่ได้รับการปรับปรุงได้แก่

- ระบบการมีส่วนร่วมจากลูกค้าของอวาย่า ที่นำมาเรียบเรียงเป็นโซลูชั่นสามชุดโดยอิงจากข้อมูลด้านธุรกิจที่ได้รับจากลูกค้าของอวาย่า ได้แก่ ความต้องการสำคัญทางด้านธุรกิจสำหรับการเติบโตสู่แถวหน้า ประสบการณ์ของลูกค้า และประสิทธิภาพของศูนย์บริการคอนแท็คเซ็นเตอร์ ฟีจเจอร์ใหม่ๆในชุดโซลูชั่นเหล่านี้ได้แก่:

- Avaya Snap-Ins for Engagement Environment: “Snap Ins” ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายนี้ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการในการสื่อสาร อาทิเช่น WebRTC, การพูดตามเวลาจริง การเคลื่อนย้ายได้ การมอบหมายงาน และการจัดเก็บเนื้อหา เข้ากับการดำเนินงานของศูนย์บริการ คอนแทคเซ็นเตอร์ที่มีอยู่แล้ว

- บริการให้คำปรึกษาเพื่อการเปลี่ยนผ่านไปสู่รูปแบบการมีส่วนร่วมของลูกค้า: การเข้าถึงความเชียวชาญของ อวาย่าเพื่อช่วยยกระดับการปฏิบัติงานของศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ที่มีอยู่เดิมอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ด้วยกลยุทธ์ที่มีเป้าหมายชัดเจน เพื่อบรรลุผลของการสร้างสภาพแวดล้อมของการมีส่วนร่วมจากลูกค้า

- Avaya Agent for Chrome: การจัดหาตัวแทนผู้ให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมาก โซลูชั่นที่ทำร่วมกันนี้ช่วยให้การเข้าสู่เทคโนโลยีศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์ของอวาย่าทำได้โดยผ่านตัวเชื่อมโยงอินเตอร์เฟซ WebRTC บนอุปกรณ์ของกูเกิลโครม

- Avaya Social Responder ระบบการทำงานผ่านคลาวด์สำหรับการเฝ้าดูทางโซเชียลมีเดีย ที่คอยควบคุมและนำการสนทนาผ่านโซเชียลมีเดียให้เข้าสู่การทำงานบนศูนย์บริการคอนแทคเซ็นเตอร์เพื่อการมีส่วนร่วมอย่างรวดเร็ว เรียลไทม์และสามารถตอบรับได้ทันท่วงที

- Avaya Team Engagement Solutions จับคู่ความต้องการด้านธุรกิจเพื่อการสื่อสารที่ดีที่สุด ผลิตภาพของพนักงานและทีมงาน และสร้างความเติบโต โดยนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และฟีจเจอร์ที่ปรับปรุงเพิ่มเติมดังนี้:

- Avaya Engagement Development Platform: ส่วนหนึ่งของสภาพแวดล้อมการมีส่วนร่วมของอวาย่า (เดิมคือสภาพแวดล้อมของการทำงานร่วมกัน) ความสามารถใหม่ๆได้ยินยอมให้มีการวิเคราะห์ด้านธุรกิจ สถาปัตยกรรมขององค์กร และ ISVs เพื่อดัดแปลงและสร้างแอพพลิเคชั่นแบบเฉพาะตัว และระบบงานที่มาพร้อมกับเครื่องมือในการพัฒนาที่ใช้งานง่ายและโครงสร้างแบบติดตั้งเข้าไปและนำมาใช้ใหม่ได้

- Avaya Communicator: ไคลเอ็นท์อินเตอร์เฟซแบบเดี่ยวที่เอื้อต่อการเข้าสู่ช่องทางการสื่อสารทั่วทั้งแพลทฟอร์มระดับองค์กรและตลาดขนาดกลาง รวมถึง Avaya Multimedia Messaging ใหม่ล่าสุด และ Avaya Aura® Conferencing 8.0 รุ่นล่าสุด ช่วยให้พนักงานสามารถสับเปลี่ยนไปใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ แทนได้ในระหว่างการเดินทาง

- Avaya IP Office Select: ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับบริษัทขนาดกลางที่มีพนักงานไม่เกิน 2500 คน (หรือ 150 สาขา) ระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์และระบบการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบนี้ให้ความเรียบง่ายในการทำงาน ในราคาที่สามารถซื้อได้ เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจในขนาดนี้

อ่านบทความ: Gary Barnett, SVP and GM, Engagement Solutions discusses why the time is now to open enterprise communications.

ระบบเครือข่าย: ตอกย้ำการสือสารด้านธุรกิจแบบยืดหยุ่นได้

อวาย่าเดินหน้าเพื่อพัฒนารากฐานของระบบเครือข่ายเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจและผลการทำงานของแอพพลิเคชั่น อวาย่าช่วยทำให้การติดตั้งใช้งานของแอพพลิเคชั่นการสือสารเป็นไปได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย และเพิ่มความยืดหยุ่นด้วยระบบเครือข่ายที่ทำงานได้เพียงหนึ่งสัมผัส การเติบโตอย่างรวดเร็วของระบบเครือข่ายแบบ fabric-based หมายถึงลูกค้าจำนวนมากตระหนักถึงประโยชน์ของ SDN ในวันนี้ รวมถึงคุณสมบัติในด้านการเปิดการใช้งานอย่างอัตโนมัติ และพร้อมๆ กับ เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์ และผู้ใช้งาน

READ: Marc Randall, SVP and GM for Avaya Networking, discusses how businesses can build a future-ready networking infrastructure

อวาย่า: ก้าวไปอย่างไม่หยุดนิ่ง

จากความสำเร็จของการเป็นพันธมิตรกับ HP เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่พัฒนาร่วมกัน ระบบการมีส่วนร่วมระหว่างทีมงานและลูกค้า มาถึงวันนี้ที่มีการแถลงข่าวร่วมกับกูเกิล แสดงถึงความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดนิ่งของอวาย่าที่เดินหน้าขยายความเป็นพันธมิตรกับภาคส่วนต่างๆ ทางด้านเทคโนโลยี อาทิเช่น BT, VMware, Salesforce, SYNNEX, และ Wind River ผู้นำในอุตสาหกรรมเหล่านี้กำลังช่วยธุรกิจให้แปรสภาพจากโครงสร้างไอทีแบบโบราณ ยุ่งยากซับซ้อน และเทอะทะ ให้เป็นระบบปฏิบัติการที่ยืดหยุ่นคล่องตัว เคลื่อนที่ได้ และเน้นงานบริการ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

Videos: New and Enhanced Additions to Avaya Engagement Solutions

เกี่ยวกับอวาย่า:

อวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นทางด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการจัดหาระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ ระบบคอนแทคเซ็นเตอร์ ระเบบเครือข่ายและบริการที่เกี่ยวข้องให้กับบริษัททุกขนาดทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง