GMGC ประกาศจัดการประชุม Mobile Game Asia 2015 ที่กรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๒
งาน Mobile Game Asia กลับมาจัดที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกครั้งในวันที่ 23 มกราคมนี้

Global Mobile Game Confederation (GMGC) มีความยินดีที่จะประกาศจัดงาน Mobile Game Asia 2015 ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 มกราคมนี้

ปีนี้เป็นปีที่สองของ Mobile Game Asia งานประชุมเกมมือถือรูปแบบ B2B (ธุรกิจกับธุรกิจ) ที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การประชุมจะจัดขึ้นสองครั้งในปีนี้ โดยการประชุมเต็มวันครั้งแรกที่กรุงเทพฯ จะมีผู้บรรยายคนสำคัญและผู้ร่วมเสวนาจากทั่วภูมิภาค รวมทั้งจากบริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Facebook, Google, iDreamSky, Xurpas, TouchTen Games และ PayPal เป็นต้น

สำหรับประเด็นหลักๆในการประชุม Mobile Game Asia 2015 ที่กรุงเทพฯ จะประกอบด้วยกลยุทธ์การเผยแพร่เกม การลงทุนและการทำเงินจากเกมมือถือ ตลอดจนการอภิปรายในประเด็นเฉพาะภูมิภาค เช่น ทางเลือกในการชำระเงิน และการทำเกมให้เหมาะกับแต่ละท้องถิ่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นต้น

นอกเหนือจากกิจกรรมในส่วนของเวทีหลักแล้ว Mobile Game Asia ยังจัดการแข่งขัน Indie Pitch Arena สำหรับผู้พัฒนาเกมอิสระ ซึ่งจัดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก โดยนักพัฒนาเกมอิสระ 15 รายจะมานำเสนอสุดยอดไอเดียเกมต่อหน้าผู้ชมและคณะกรรมการตัดสินเพื่อชิงรางวัลใหญ่ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ปัจจุบัน GMGC เป็นผู้จัดการประชุมเกมมือถืองานใหญ่ที่สุดในจีน และเดินหน้าขยายการจัดงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างจริงจัง สำหรับงาน Mobile Game Asia จัดขึ้นครั้งแรกที่สิงคโปร์ในปีที่แล้วและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 ราย และมีการหารือกันในหมู่ผู้พัฒนาและผู้เผยแพร่เกมจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในประเด็นสำคัญๆที่มีผลต่อวงการเกมมือถือในภูมิภาค

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเข้างานและวิธีการเข้าร่วมงานได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่ http://mobilegameasia.eventdove.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Ambreen Momin

Rice Communications ตัวแทนของ GMGC

โทร. +65-3157-5677

อีเมล: [email protected]

Khadijah Malik

Rice Communications ตัวแทนของ GMGC

โทร. +65-3157-5682

อีเมล: [email protected]

เกี่ยวกับ GMGC

Global Mobile Game Confederation (GMGC) คือเวทีระดับนานาชาติที่เปิดโอกาสให้บริษัทในวงการเกมมือถือได้สร้างความร่วมมือที่ยั่งยืนและเจาะเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ GMGC เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมประจำปี Global Mobile Game Congress ในกรุงปักกิ่ง รวมถึงงาน Global Mobile Game Developer Conference ในเมืองเฉิงตู และงาน Mobile Game Asia ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ GMGC ยังนำเสนอบริการสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟและบริการให้คำปรึกษาด้วย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://www.gmgc.info/en

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4