SecureRack เดินหน้าขยายบริการ IaaS ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

พฤหัส ๐๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๒๕
นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2541 แบ็คโบน โซลูชั่น เอจี (Backbone Solutions AG) ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตจากเมืองชิลเดลเลกี ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประสบความสำเร็จในการวางตำแหน่งตนเองในตลาด ด้วยการนำเสนอบริการเชื่อมต่อต่างๆ รวมถึงการให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต (VoIP) โดยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แบ็คโบน โซลูชั่น เอจี ได้ขยายบริการ IaaS (Infrastructure as a Service หรือบริการโครงสร้างพื้นฐาน) ซึ่งเป็นธุรกิจล่าสุดของบริษัทอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แบรนด์ SecureRack (http://www.securerack.com) ก็สามารถสร้างสถานะใหม่ๆ ผ่านทางการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Dedicated VMware Server และ Dedicated VMware Backup ตลอดจนการสร้างแม่แบบเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 700 แบบ

สองผลิตภัณฑ์ใหม่จาก SecureRack

SecureRack ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งต่อยอดจาก SecureRack vDatacenter ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ Dedicated VMware Server เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสำหรับบริษัทขนาดกลางโดยเฉพาะ โดยนำเสนอเซิร์ฟเวอร์เพื่อลูกค้าแต่ละราย และเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการบริหารจัดการจากศูนย์ข้อมูลที่มีความปลอดภัยสูงในสวิตเซอร์แลนด์ ขณะเดียวกันได้มีการเปิดตัวโซลูชั่นยอดเยี่ยมไม่แพ้กันอย่าง Dedicated VMware Backup ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นการสำรองข้อมูลที่ล้ำสมัยและเป็นมืออาชีพ สามารถตอบสนองข้อกำหนดขั้นสูงสุดในด้านความปลอดภัย ความเร็ว และความพร้อมให้บริการ โดยโซลูชั่นดังกล่าวสามารถทำงานร่วมกับ Dedicated VMware Server หรือจะแยกทำงานต่างหากก็ได้

สร้างงานใหม่

“แบ็คโบน โซลูชั่น เอจี ให้ความสำคัญกับบริการคุณภาพสูงมาโดยตลอด” Michael Vontobel ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแบ็คโบนกล่าว “เจ้าหน้าที่ชำนาญเฉพาะทางและมีคุณวุฒินั้นจำเป็นอย่างมากในการรับประกันคุณภาพเหล่านี้ แบ็คโบน โซลูชั่น เอจี ดำเนินการเพื่อรองรับการให้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มการจ้างงานที่ SecureRack โดยเน้นในแผนกการตลาด การขาย และเทคโนโลยีเป็นหลัก

แม่แบบเซิร์ฟเวอร์กว่า 700 แบบ พร้อมให้บริการแล้ว

SecureRack vDatacenter มีคุณลักษณะอันน่าประทับใจ 3 ประการ ได้แก่ ความปลอดภัย ความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพของทรัพยากร นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้บริการของ SecureRack โดดเด่นเหนือคู่แข่ง นั่นคือแม่แบบเซิร์ฟเวอร์กว่า 700 แบบ ซึ่งพร้อมให้บริการลูกค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเปิดการเข้าถึง vDatacenter ภายในเวลาเพียง 5 นาที “เราขยายบริการของเราบนระบบ Linux และ Windows อย่างต่อเนื่อง จึงสามารถมอบเครื่องมือที่ลูกค้าต้องการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ปัจจุบันเราสร้างแม่แบบเซิร์ฟเวอร์กว่า 700 แบบ” Marcel Gmur ซีโอโอของแบ็คโบน โซลูชั่น เอจี อธิบาย

ติดต่อ:

SecureRack by Backbone Solutions AG

Marcel Gmur

Chaltenbodenstrasse 4b; CH-8834 Schindellegi

โทร. +41-44-512-88-88

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.securerack.com

แหล่งข่าว: SecureRack

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้