Jedox ซื้อกิจการ Reboard มุ่งเสริมศักยภาพโซลูชั่น BI สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่

อังคาร ๑๓ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
Jedox ผู้ให้บริการโซลูชั่น Business Intelligence (BI) และ Performance Management แบบบริการตนเอง ได้เข้าซื้อกิจการของ Reboard ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีของบริษัทมาอย่างยาวนาน เมื่อเดือนธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา โดย Reboard มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ขั้นสูงและระบบรายงานเคลื่อนที่สำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ทั้งนี้ การซื้อกิจการจะเปิดทางให้ Jedox AG เสริมความแข็งแกร่งและยกระดับศักยภาพของโซลูชั่น Mobile BI นอกจากนี้ การซื้อกิจการและการดำเนินกลยุทธ์ซึ่งให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีโมบิลิตี้นั้น จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถใช้งานซอฟต์แวร์ BI และโซลูชั่นเคลื่อนที่ขั้นสูงได้ตลอดเวลา

นายมัทธีอัส เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Jedox กล่าวว่า “เช่นเดียวกับระบบคลาวด์และเทคโนโลยีอิน-เมมโมรี่ ระบบโมบิลิตี้ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ได้รับการบรรจุอยู่ในแผนโร้ดแมปของ Jedox โดยในทุกๆวัน ลูกค้าของ Jedox ใช้นวัตกรรมต่างๆที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Jedox และ Reboard อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแดชบอร์ดเคลื่อนที่ ระบบซิมูเลชั่น และแอปพลิเคชั่นด้านการวางแผนและคาดการณ์ การซื้อกิจการในครั้งนี้หมายความว่า เราได้รับเอกสิทธิ์ในการผนวกรวมความเชี่ยวชาญด้านโมบิลิตี้ของ Reboard เพื่อมอบเทคโนโลยี BI แบบเคลื่อนที่ที่ทันสมัยที่สุดในตลาดให้แก่ลูกค้าของเรา”

ความเชี่ยวชาญด้านระบบเคลื่อนที่

ปัจจุบัน เทคโนโลยีโมบิลิตี้กำลังขับเคลื่อนกระบวนทัศน์ในการเข้าถึงข้อมูลต่างๆขององค์กร และ Reboard ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาโซลูชั่น Mobile BI และ Performance Management สำหรับให้บริการลูกค้าในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นภาคเภสัชกรรม การผลิต วิศวกรรม บริการ และโทรคมนาคม ลูกค้าของบริษัทติดตั้งแอปพลิเคชั่น BI บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการทำงานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกประเภท ด้วยฟังก์ชั้นการทำงานอันยอดเยี่ยม ใช้งานง่าย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลภายในองค์กรสำหรับภาคธุรกิจ

เกี่ยวกับ Reboard

Reboard GmbH เป็นผู้พัฒนาโซลูชั่น Mobile BI สำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่ บริษัทก่อตั้งโดย M-Way Solutions และ Bi Excellence GmbH ในปี 2553

เกี่ยวกับ Jedox

Jedox รวบรวมระบบวางแผน รายงาน และวิเคราะห์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ภาคธุรกิจสามารถบริหารจัดการประสิทธิภาพขององค์กร ซอฟต์แวร์ของบริษัทติดอันดับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายและติดตั้งง่ายที่สุด ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ของ Jedox มีการใช้งานใน 125 ประเทศ โดยผู้ใช้งานกว่า 100,000 รายทั่วโลก และลูกค้าถึง 98.7% แนะนำต่อ

สื่อมวลชนติดต่อ

[email protected]

โทร: +49-761151470

แหล่งข่าว: Jedox AG

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital