Telkomsigma เลือกใช้แพลตฟอร์ม Appzillon ของ i-exceed เพื่อขับเคลื่อนองค์กรธุรกิจเข้าสู่ยุคโมบิลิตี้

ศุกร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๘:๔๒
Telkomsigma บริษัทด้านโซลูชั่นไอซีทีชั้นนำของอินโดนีเซีย ได้ลงนามร่วมกับ i-exceed เพื่อใช้งาน Appzillion ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มพัฒนาแอปมือถือ (MADP) รุ่นเรือธงของบริษัท

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150129/727550 )

ปัจจุบัน Telkomsigma นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้กับอุตสาหกรรมธนาคาร การเงิน และตลาดทุน ทั้งนี้ ด้วยเหตุที่การใช้เทคโนโลยีอุปกรณ์พกพาขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก จึงจำเป็นต้องช่วยให้ธุรกิจต่างๆสามารถนำเสนอบริการที่เข้าถึงได้จากอุปกรณ์พกพาโดยที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดในการรวมเข้ากับระบบต่างๆที่องค์กรธุรกิจนั้นๆใช้อยู่เดิม

Appzillon อิงกับสถาปัตยกรรมเชิงบริการอย่างแท้จริง จึงช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างสรรค์แอปมือถือโดยที่ไม่ยึดติดกับแพลตฟอร์ม และสามารถรวมเข้าระบบเดิมขององค์กรได้อย่างราบรื่น

นาย โจเซฟ จอห์น กรรมการผู้จัดการของ i-exceed กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับ Telkomsigma ในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและผู้ใช้ให้ดีขึ้น แพลตฟอร์ม Appzillon จะขับเคลื่อน เปลี่ยนแปลง และรวมประสบการณ์การใช้งานระบบต่างๆในองค์กรให้เป็นหนึ่งเดียวโดยใช้เวลาและต้นทุนเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ แพลตฟอร์ม Appzillon ยังจะช่วยให้ Telkomsigma ร่นระยะเวลาในการพัฒนาแอปมือถือลงได้เป็นอย่างมาก รวมทั้งลดความเสี่ยงในเรื่องการรวมระบบให้เหลือน้อยที่สุด"

นาย บิโม พูร์โบ รองประธานฝ่ายการบริหารผลิตภัณฑ์แอปพลิเคชั่นของ Telkomsigma กล่าวว่า "Appzillon จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายด้านโมบิลิตี้ได้เร็วขึ้น โดยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การสร้างหน้าจออัตโนมัติ การรวมระบบเข้ากันได้อย่างราบรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นนั้นเปิดทางให้สามารถสร้างแอพที่ทำงานได้บนทุกแพลตฟอร์มในระยะเวลาสั้น"

เกี่ยวกับ i-exceed

i-exceed เป็นองค์กรผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอที ซึ่งเน้นไปที่การส่งมอบผลิตภัณฑ์เพิ่มมูลค่า และนำเสนอบริการให้คำปรึกษาอย่างเชี่ยวชาญ ทั้งการใช้เทคโนโลยีเคลื่อนที่ในองค์กร ระบบงานธุรกิจหลักของธนาคาร (Core Banking) และการพัฒนาธุรกิจด้วยการออกแบบเชิงวิศวกรรม Appzillon เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการพัฒนาแอปมือถือ (MADP) ของ i-exceed ที่องค์กรชั้นนำทั่วโลกไว้ใจเลือกใช้

i-exceed มีสำนักงานในอินเดีย สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ Telkomsigma

PT Sigma Cipta Caraka ( Telkomsigma ) ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2530 บริษัทเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นไอซีทีในอินโดนีเซีย ด้วยจุดแข็งจากพนักงานกว่า 1,200 คน ซึ่งรวมถึงบุคลากรด้านไอทีที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาติ Telkomsigma นำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการไอทีครบวงจร ซึ่งประกอบไปด้วยการให้คำปรึกษา การพัฒนาซอฟต์แวร์ คลาวด์คอมพิวติ้ง ศูนย์ข้อมูลแบบบูรณาการ และบริการบริหารจัดการด้านไอทีให้กับภาคธนาคาร (ทั้งระบบธนาคารปกติ และตามหลัก Sharia ของศาสนาอิสลาม) การเงิน โทรคมนาคม การผลิต การจัดจำหน่าย และอุตสาหกรรมอื่นๆ

สื่อมวลชนสัมพันธ์:

Kumar K P

i-exceed technology solutions private limited

+91-9900018377 | [email protected]

แหล่งข่าว: I-Exceed Technology Solutions Pvt Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้