“ไอ-โมบาย” จัด โปรเฟี้ยวๆ ราคาพิเศษพร้อมของแถมรวมกว่า 3,000 บาท ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือทีใหญ่ที่สุดของประเทศ

พฤหัส ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๔๑
“บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย” ขนสมาร์ทโฟนกว่า 25 รุ่น กระหน่ำ โปรเฟี้ยวๆ สุดพิเศษ ทั้งโทรฟรี เน็ตฟรี และของแถมไม่อั้น ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ พบสมาร์ทโฟน ไอ-โมบายรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มากมาย อาทิ หน้าจอภาพคมสี จัด Super Bright AMOLED ให้ความสว่างมากกว่าจอทั่วไป จอคมชัดสีสดใส สุดยอดด้วยคุณภาพกล้องระดับโปร แสดงผลภาพถ่ายที่สีสวยสมจริง รุ่นดิจิตอลทีวี และรุ่นที่ รองรับ 4 G LTE

พร้อมรับของแถมโดนๆ สุดคุ้ม อาทิ พาวเวอร์แบงค์ 10,000 มิลลิแอมป์ มัลติฟังก์ชั่น เซลฟี่ เซ็ต รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 3,000 บาท ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบาย และ ทรูมูฟ เอช “ซื้อ สมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย ได้โปรโทรและเน็ตฟรี ทุกเครื่อง” สูงสุดกว่า 3,000 บาท อีกด้วย

นายสุภสิทธิ์ รักกสิกร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. สามารถ ไอ-โมบาย เปิดเผยว่า “สามารถ ไอ-โมบาย” ยังคงครองอันดับสมาร์ทโฟนของแบรนด์ไทยเป็นอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเอาใจคนชื่นชอบสมาร์ทโฟนเป็นชีวิตจิตใจ ไอ-โมบาย จึงได้นำสมาร์ทโฟน กว่า 25 รุ่น มากระหน่ำ และจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งโทรฟรี และเน็ตฟรี และของแถมไม่อั้น ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มหกรรมโทรศัพท์มือถือทีใหญ่ที่สุดของประเทศ ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ศูนย์ฯสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

สำหรับในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในครั้งนี้ ไอ-โมบาย ได้เอาใจคนชื่นชอบโซเชี่ยล และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างยาวนาน จึงได้ร่วมมือกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าไอ-โมบาย และ ทรูมูฟ เอช “ซื้อ สมาร์ทโฟน ไอ-โมบาย ได้โปรโทรและเน็ตฟรี ทุกเครื่อง” รวม 3 รูปแบบ

1. ซื้อ สมาร์ทโฟน i-mobile : IQX IQ หรือ i-STYLE ใน รุ่นที่ร่วมรายการและเป็นลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน เพียงกด *144# แล้วกดโทรออก ก็จะได้รับค่าโทรและเน็ตฟรีสูงสุด 3,000 บาท พร้อมเล่น Line และ Facebook ฟรี ไม่อั้นนาน 10 รอบบิล

2. JUMBO Pack: สำหรับรุ่น i-STYLE 8.5 และ i-STYLE 218 จะได้รับ ซิม ทรูมูฟ เอชพร้อมรับค่าโทรและเน็ตฟรี สูงสุด 3300 บาท รุ่น i-STYLE8.5 ราคา 3,290 บาท รับโทรและเน็ตฟรี 3,300 บาท พร้อมเล่น Line และ Facebook ไม่อั้น นาน 10 รอบบิล รุ่น i-style 218 ราคา2,490 บาท รับโทรและเน็ตฟรี 2,600 บาท พร้อมเล่น Line และ Facebook ไม่อั้น นาน 10 รอบบิล

3. สำหรับ IQX LUCUS รองรับ 4G LTE รับฟรีซิมทรูมูฟเอช 4G LTE พร้อมเล่นเน็ต 4G ฟรี เดือนละ 500 MB นาน 1 ปี

ด้าน นายฑิตพล จันทรอุไร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. สามารถ ไอ- โมบาย กล่าวว่า “i-mobile Jumbo Pack” ได้เลือกสมาร์ทโฟนรุ่นหม่ มาbundle กับ ซิม ทรูมูฟ เอช 2 รุ่นคือ i-STYLE 8.5 และ i-STYLE 218 ซึ่งรุ่น i-mobile i- STYLE 8.5 มีจอ 5” FWVGA Full – lamination IPS LCM และมีหน่วยประมวลผล 1.3 GHz ระบบปฏิบัติการ Quad Core กล้อง 5 ล้าน AF กล้องหน้า 2 ล้าน FF หน่วยความจำ 8 GB+1GB Memory แบตเตอรี่ 2400 mAH และรุ่น i-style 218 มีหน้าจอขนาด 4.5” TN หน่วยประมวลผล 1.2 GHz ระบบปฏิบัติการ Quad Core กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช กล้องหน้า VGA สองซิม ที่มาพร้อม wifi Bluetooth GPS GPRS

นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังมี รุ่นที่ ได้เลือกสรรนวัตกรรมล่าสุดเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของการใช้สมาร์ทโฟน มานำเสนอในงานนี้คือ IQ X Zeen ที่มาพร้อมจอ Super Bright AMOLED Series ด้วยหน้าจอสีสวยสดคมชัด แสดงผลภาพถ่ายที่สีสวยสมจริง, ให้ความสว่างมากกว่าจอทั่วไป สามารถมองเห็นได้ชัดถึงแม้จะอยู่ในที่แสงสว่างจ้า และแสดงผลสีได้คมชัดสดใส รวมถึงการแสดงผลภาพเคลื่อนไหวดูลื่นไหลต่อเนื่อง พร้อมการตอบสนองจอไวกว่าจอทั่วไป ทำให้ใช้งานต่อเนื่องอย่างราบรื่น ในราคาเพียงไม่กี่พันบาทอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4