ซัมซุงเผยโฉม “กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์” สมาร์ทโฟนขอบจอโค้ง ครั้งแรกในไทย พร้อมทัพสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดและโปรโมชันสุดเปรี้ยง บุกถล่มโมบายล์ เอ็กซ์โป 2015

พฤหัส ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
ซัมซุงแกะกล่อง “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ (Samsung Galaxy Note Edge)” สมาร์ทโฟน “ขอบจอโค้ง” รุ่นแรกของซัมซุงที่เปลี่ยนทุกกฎการดีไซน์ที่เคยสัมผัส ให้คนไทยได้ยลโฉม สัมผัสและเป็นเจ้าของครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 12 – 15 กุมภาพันธ์นี้ เสริมทัพด้ว ยกองหนุนรุ่นเยาว์อย่าง “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ (Samsung Galaxy A Series)” สมาร์ทโฟนระดับกลางไลน์อัพล่าสุดที่ สวย-เก่ง-คุ้ม พร้อมโปรโมชันและของสมนาคุณที่แรงสุดๆ สำหรับลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะ พบกับกิจกรรมสนุกๆ และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายภายในบูธซัมซุงและซัมซุง กาแลคซี่ เล้าจ์

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2015 ครั้งนี้ ซัมซุงได้นำความมหัศจรรย์มาให้คนไทยได้สัมผัส ครั้งแรกของซัมซุงกับสมาร์ทโฟนขอบจอโค้ง ‘ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์’ ผสานนวัตกรรมล่าสุดเทียบเท่ากาแลคซี่ โน้ต 4 แต่เหนือกว่าด้วยดีไซน์แปลกใหม่ สุดล้ำไม่เหมือนใคร ด้วยหน้าจอโค้งบริเวณขอบด้านขวา (Edge Screen) ที่ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังอัดแน่นด้วยคุณสมบัติหลากหลาย ช่วยให้การเรียกใช้

แอพพลิเคชันที่ใช้งานบ่อยเป็นไปอย่างง่ายดายและสะดวกสบายมากขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้เห็นการแจ้งเตือนต่างๆ หรือเรียกใช้งานบางคุณสมบัติซ้อนกันโดยไม่รบกวนการใช้งานบนหน้าจอหลักแต่อย่างใด และ ยังสามารถใช้งานคุณสมบัติพื้นฐานในชีวิตประจำวัน อย่าง ไม้บรรทัด นาฬิกาจับเวลา ตั้งเวลาปลุก ไฟฉาย หรือบันทึกเสียงได้อีกด้วย นอกจากนี้ สามารถเลือกภาพพื้นหลัง (Wallpaper) หรือเขียนข้อความด้วยปากกา S Pen สำหรับตกแต่งหน้าจอ Edge Screen เพื่อแสดงตัวตนของผู้ใช้ และเพื่อให้ผู้ใช้กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ อัพเดตข่าวสารได้อย่างสะดวกสบายและทันท่วงที โดยบริเวณขอบจอโค้งยังมีบริการแจ้งเตือนข่าวล่าสุดจากสำนักข่าว ชั้นนำผ่านแอพพลิเคชัน Galaxy News ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ มี 2 สี ได้แก่ สีดำชาโคลแบล็ก (Charcoal Black) และสีขาวฟรอสต์ไวท์ (Frost White) จำหน่ายในราคา 28,900 บาท”

“สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์’ ที่มี 2 รุ่น คือ กาแลคซี่ เอ 5 (Galaxy A5) และ กาแลคซี่ เอ 7 (Galaxy A7) ที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยวัสดุที่เป็นโลหะและครั้งแรกกับดีไซน์แบบฟูลเมทัล ยูนิบอดี้ หรูหรา มีสไตล์ จับถนัด และบางกว่าเคย พร้อมสีสันให้เลือกหลากหลาย กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพมากมาย สามารถเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงคุณสมบัติล้ำหน้าครบครัน ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอใหญ่ขนาด 5 และ 5.5 นิ้ว ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีแนวโน้มจะเปลี่ยนสู่การใช้หน้าจอสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โหมด Ultra Power Saving โหมด Private การใช้งาน Multi-window วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาทสำหรับกาแลคซี่ เอ 5 และ 14,900 บาทสำหรับ กาแลคซี่ เอ 7”

แรงดึงดูดสำคัญของงานโมบายล์ เอ็กซ์โปนั่นก็คือ โปรโมชันสุดเปรี้ยงปร้างที่ปีนี้ซัมซุงขอจัดหนักจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ ภายในงานเท่านั้น ผู้ที่ซื้อกาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ จะได้รับคูปองส่วนลด

ซัมซุง เกียร์ เอส (Samsung Gear S) 3,000 บาท ส่วนลดเคสกาแลคซี่ โน้ต เอดจ์ 300 บาท พร้อมทั้งหน่วยความจำ Micro SD 16 GB หมอนอิง และกระเป๋าเดินทางล้อลาก ส่วนผู้ที่ซื้อกาแลคซี่ โน้ต 4 จะได้รับ Gift Voucher มูลค่า 2,500 บาทจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และผู้ที่ซื้อกาแลคซี่ แท็บ เอส หรือกาแลคซี่ อัลฟ่า จะได้ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาทจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเช่นกัน พร้อมกันนี้ ภายในบูธซัมซุงจะมีบริการแนะนำการใช้งานได้จากผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ซัมซุงแบบส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ บริเวณ Samsung Galaxy Lounge ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นพาร์ทเนอร์จาก แอพพลิเคชัน Galaxy Gift ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารฮ่องกงนู้ดเดิ้ล ร้านอาหารเชสเตอร์ กริลล์ ขนมหวานจากมิสเตอร์ โดนัท และเครื่องดื่มชาเขียวญี่ปุ่นตราฟูจิ ซึ่งผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกรุ่น สามารถนำเครื่องไปลงทะเบียนเพื่อ รับอาหารหรือเครื่องดื่มฟรี และแอพพลิเคชัน Galaxy Gift ยังได้มอบความพิเศษให้กับผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกคนที่มาร่วมงานกับกิจกรรมในโซนซัมซุง พริวิลเลจ (Samsung Privilege) ภายในบูธซัมซุง เปิดโอกาสให้จับรางวัล และรับของขวัญติดมือกลับบ้านได้เลยจากกล่องของขวัญใบใหญ่ โดยมีรางวัลใหญ่คือ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 มูลค่า 12,900 บาท วันละ 1 เครื่องเท่านั้น

“งานโมบายล์เอ็กซ์โปปีนี้ เราขนมาทั้งสมาร์ทโฟน โน้ต และแท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่ พ่วงด้วย ของสมนาคุณแบบจัดเต็ม ซึ่งซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสโทรศัพท์มือถือทุกๆ รุ่นอย่างใกล้ชิด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ ซัมซุงมั่นใจว่าจะได้รับกระแสตอบรับ ที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” นายวิชัยกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest