ไวเบอร์ แจกฟรีสติ๊กเกอร์ชุดใหม่ ต้อนรับปีแพะ ฉลองเทศกาลตรุษจีน

พุธ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๐๙
ไวเบอร์ ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นติดต่อสื่อสารผ่านทางมือถือระบบ "Over-The-Top" (OTT) ชั้นนำ โดยให้บริการส่งข้อมูลและโทรศัพท์ความคมชัดระดับ HD ฟรี ร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน โดยออกสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษมาให้ดาวน์โหลดต้อนรับปีแพะ เทศกาลตรุษจีนถือว่าเป็นเทศกาลที่สำคัญมากสำหรับชาวจีน เพราะเป็นสิ่งที่แสดงถึงทั้งวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันยาวนานหลายร้อยปี อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สติ๊กเกอร์ซินเจียอยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ สวัสดีปีแพะ ประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์ 16 ลาย ต้อนรับวันตรุษจีนและเทศกาลต่างๆของจีนในช่วงนี้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นคนจีนหรือไม่ก็ดาวน์โหลดมาทักทายรเพื่อนๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นสติ๊กเกอร์รับส่งอั่งเปาเพิ่มความเฮงหรืออื่นๆ เป็นสติ๊กเกอร์อีกชุดที่ทุกคนต้องชอบ

ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับทุกคนในการส่งความสุขให้กับคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลไม่ว่าจะอยู่ห่างกันแค่ไหน ชุดสติ๊กเกอร์จากไวเบอร์มาในหลากหลายภาษา นั่นคือจีนกลาง, จีนกวางตุ้งและอังกฤษ มีสีสันหลักคือแดงและทอง พร้อมด้วยข้อความทักทายที่เติมสีสันด้วยโคมไฟสีแดง, ประทัด และงานเชิดสิงโตขับไล่สิ่งไม่ดีออกไปและเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีการให้พรให้ร่ำรวยด้วยการส่งสติ๊กเกอร์รูปทองคำ, ซองแดง และต้นไม้เงินอีกด้วย หากมีใครที่พลาดมื้อค่ำของวันตรุษจีนไป คุณก็สามารถส่งสติ๊กเกอร์รูปเค้กปีใหม่, ผลส้มแทนความมั่งคั่ง หรือจะเป็นขนมจีบแทนพระจันทร์เต็มดวง เป็นสัญลักษณ์ของความปรองดองในครอบครัวและความสมบูรณ์แบบ

สติ๊กเกอร์ชุดตรุษจีนพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ไวเบอร์ สติ๊กเกอร์ สโตร์

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.facebook.com/viber

https://twitter.com/viber

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest