ฟู้ดแพนด้าจับมือฟู้ดบายโฟน ตอกย้ำศักยภาพบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย ขยายบริการครอบคลุมพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ พร้อมตัวเลือกความอร่อยที่เพิ่มขึ้น

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๑๒
ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้นำศูนย์รวมบริการสั่งอาหารออนไลน์ระดับโลก ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทยด้วยการประกาศความร่วมมือกับ ฟู้ดบายโฟน (Food By Phone) พร้อมผสานความเชี่ยวชาญเพื่อเสริมศักยภาพการให้บริการในประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าขยายพื้นที่ให้บริการในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสำคัญต่างๆ รวมถึงเพิ่มทางเลือกร้านอาหารชั้นนำ

อเล็กซานเดอร์ เฟลเด้อ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า กล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับฟู้ดบายโฟนเพื่อขยายตลาดในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีแอพลิเคชั่นบนมือถือและความชำนาญด้านการตลาดของฟู้ดแพนด้า ผสานกับจุดแข็งด้านโครงสร้างและระบบการจัดส่งของฟู้ดบายโฟน เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยจากร้านอาหารชั้นนำในพื้นที่ตรงถึงประตูบ้านของลูกค้าในกรุงเทพมหานครที่กำลังมองหาความอร่อยได้ดียิ่งขึ้น”

ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกัน พร้อมทั้งแบ่งปันทรัพยากรและความชำนาญเพื่อนำเสนอตัวเลือกเมนูอาหารจากร้านค้าชื่อดังและมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในกรุงเทพมหานคร ผ่านการวางโครงสร้างบริการจัดส่งแบบใหม่เพื่อเพิ่มความเสถียรและขยายศักยภาพในการจัดส่งให้รองรับการเติบโตในอนาคต โดยตั้งเป้ากระชับระยะเวลาการจัดส่งอยู่ภายใน 40-45 นาที

ฟู้ดบายโฟนคือบริษัทผู้บุกเบิกบริการสั่งอาหารในประเทศไทยซึ่งร่วมงานกับร้านอาหารชั้นนำในกรุงเทพมหานครมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 และมีการเติบโตบนตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์อย่างรวดเร็ว นับจากเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถเลือกเมนูโปรดจากร้านอาหารพันธมิตรของฟู้ดบายโฟนผ่านเว็บไซต์ foodpanda.co.th และแอพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้าได้เช่นกัน โดยมีตัวเลือกจากร้านอาหารชั้นนำทั้งหมดมากกว่า 650 ร้านใน 3 เมืองใหญ่ในประเทศไทย

เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบริการสั่งอาหารออนไลน์ในประเทศไทย ฟู้ดแพนด้าจะเปิดให้บริการสั่งอาหารออนไลน์ในอำเภอหัวหิน ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2558 นี้ รวมถึงวางแผนขยายพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพมหานครให้ครอบคลุมพื้นที่สำคัญต่างๆ ได้แก่ สวนหลวง ลาดพร้าว จตุจักร บางกะปิ วังทองหลาง และบางซื่อ ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ ยังเดินหน้าขยายจำนวนร้านค้าพันธมิตรเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าให้ได้ 1,000 รายภายในครึ่งปีแรกอีกด้วย

ฟู้ดแพนด้ามุ่งมั่นที่จะมอบบริการจัดส่งอาหารออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยความร่วมมือกับ ฟู้ดบายโฟนและแผนการขยายศักยภาพที่วางไว้ เราจะเดินหน้ามอบทางเลือกเมนูอาหารที่หลากหลายพร้อมบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” มร.เฟลเด้อ เสริม

ปัจจุบัน ฟู้ดแพนด้าร่วมกับร้านค้าพันธมิตรกว่า 650 ร้านในประเทศไทยเพื่อจัดส่งความอร่อยให้กับลูกค้าในพื้นที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สุขุมวิท อโศก สาทร ทองหล่อ และสีลม รวมถึง เชียงใหม่ และพัทยา ซึ่งฟู้ดแพนด้าได้ร่วมมือกับ Door2Door บริษัทจัดส่งอาหารระดับพรีเมียมในการจัดส่งอาหารให้กับฐานลูกค้าของฟู้ดแพนด้าที่กำลังเติบโตในพัทยา

เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการฟู้ดแพนด้าได้ที่เว็บไซต์ www.foodpanda.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่รองรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส แอนดรอยด์ วินโดวส์ โนเกียเอ็กซ์ และโนเกียอาช่า เพื่อเลือกสรรเมนูจานโปรดจากร้านค้าพันธมิตรของฟู้ดแพนด้าได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?