LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ที่สุดแห่งความคมชัดระดับ 4K มอบสีสันสมจริงด้วยหน้าจอขนาด 98 นิ้ว

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๒๒
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม LG ULTRA HD TV ด้วยหน้าจอGigantic Screen ขนาดใหญ่พิเศษถึง 98 นิ้ว รุ่น 98UB980T ที่มาพร้อมกับความละเอียดหน้าจอสูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล คมชัดกว่าหน้าจอแบบ Full HD ถึงสี่เท่า ผสานกับหน้าจอสุดล้ำสมัย IPS 4K ให้ภาพที่มีความละเอียดคมชัดพร้อมสีสันสมจริงยิ่งกว่าไม่ว่าจะรับชมจากองศาใด อีกทั้งยังมาพร้อมกับลำโพงแบบบิวท์อินที่สไลด์ขึ้นหรือลงได้ เพื่อสัมผัสพลังเสียงอันทรงพลังด้วยระบบ 5.2 แชนแนล พลังขับ 120 วัตต์ ที่พัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงสุดไฮเอนด์ harmann/kardon

LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T โดดเด่นด้วยหน้าจอ IPS 4K ที่ให้ภาพคมชัดและสีสันสมจริงราวกับต้นฉบับ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 98 นิ้ว มอบประสบการณ์การรับชมที่กว้างและจุใจกว่าทีวีทั่วไป โดยยังสามารถรักษาคุณภาพของภาพไว้ได้อย่างสมบูรณ์ไม่ผิดเพี้ยน ผนวกกับเทคโนโลยี True 4K Engine ที่ช่วยยกระดับภาพให้เทียบเคียงกับความคมชัดระดับ ULTRA HDทำให้อรรถรสในการรับชมสมบูรณ์แบบและคมชัดทุกรายละเอียดกว่าที่เคยมีมา อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ระบบบีบอัดภาพ 4K 60P HEVCแบบบิวท์อิน ช่วยยกระดับมาตรฐานในการแสดงภาพที่มีความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างคมชัดไม่มีสะดุด ด้วยความเร็ว 60 ภาพต่อวินาที โดยสามารถเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ตหรือ USB ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านอุปกรณ์เสริมอื่น ทั้งนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกรับชมคอนเทนต์แบบสามมิติกับฟีเจอร์ 4K 3D+ เพื่อสัมผัสกับความสมจริงทะลุจอ นอกจากนี้ LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ยังมาพร้อมกับลำโพงแบบบิวท์อินที่สามารถสไลด์ขึ้นหรือลง ด้วยระบบ 5.2 แชนแนล พลังขับ 120 วัตต์ จาก harman/kardon กูรูแห่งวงการเครื่องเสียง ผนวกกับลำโพงอีกเจ็ดทิศทาง ช่วยสร้างประสบการณ์การรับชมราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยม

นอกเหนือจากคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว LG ULTRA HD TV รุ่น 98UB980T ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่น LG Smart+ TV พร้อมระบบปฏิบัติการ webOS สุดล้ำสมัยที่เข้าใจผู้ใช้งานมากกว่าเดิม ช่วยให้ขั้นตอนการติดตั้งง่ายขึ้น รวมถึงยังอำนวยความสะดวกให้การใช้งานได้สนุกและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสลับปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ การค้นหารายการที่น่าสนใจ การเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ Smart TV ได้ง่ายๆผ่านเมนู Launcher ซึ่งจะปรากฎอยู่ใต้จอภาพ ทำให้สามารถรับชมสมาร์ทคอนเทนต์ได้ทันทีขณะที่กำลังรับชมรายการช่องฟรีทีวีและระบบดิจิตอล โดยไม่ต้องเสียเวลาย้อนกลับสู่หน้า Home

ทั้งนี้LG ULTRA HD TV รุ่น98UB980T ยังมาพร้อมกับLG Store ที่รวบรวมนานาสาระบันเทิงไว้ในหน้าเดียวเพื่อความสะดวกสบายในการรับชมอีกทั้งยังมีอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง BeanBird คอยให้คำแนะนำการตั้งค่าใช้งานแรกเริ่มได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานซึ่งใช้งานควบคู่กับMagic Remote อำนวยความสะดวกการใช้งานให้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น

LG ULTRA HD TV รุ่น98UB980T ขนาด98นิ้วพร้อมจำหน่ายในราคา 1,299,990 บาทสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ หรือเข้าชมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และwww.facebook.com/thailandlifesgood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest