Kepware(R) อัพเดทแพลตฟอร์มการสื่อสาร KEPServerEX(R) เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อมูลและจัดลำดับความสำคัญการใช้แบนด์วิดท์

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๘:๕๓
KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.17 นำเสนอ Scheduler Plug-In ใหม่ และปรับปรุง Local Historian Plug-In และ EFM Suite ให้ดียิ่งขึ้น

Kepware Technologies ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์การสื่อสารสำหรับระบบอัตโนมัติ ประกาศเปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.17 ที่มีการปรับปรุงหลายรายการ ซึ่งรวมถึง Scheduler Plug-In ใหม่ และ Local Historian Plug-In และ EFM Suite ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น โซลูชั่นใหม่นี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ Kepware นำเสนอให้กับอุตสาหกรรมต่างๆที่จำเป็นต้องสื่อสารในระยะไกล เช่น อุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ อุตสาหกรรมประปาและการบำบัดน้ำเสีย และอุตสาหกรรมไฟฟ้า

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150223/177148

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130402/NE86794LOGO

Scheduler Plug-In ใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถย้ายข้อมูลจากฝั่งผู้ใช้ไปยังเซิร์ฟเวอร์ เพื่อยกระดับการสื่อสารผ่านอุปกรณ์บนเครือข่ายที่มีแบนด์วิดท์จำกัด Scheduler Plug-In มีฟังก์ชั่นการกำหนดตารางงานส่วนกลาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดลำดับความสำคัญและกำหนดได้ว่าจะดึงข้อมูลใดในเวลาใด จึงควบคุมและติดตามการใช้งานเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ Scheduler Plug-In ยังเพิ่มความปลอดภัยให้กับเครือข่าย ด้วยการป้องกันมิให้ผู้ใช้ที่ทุจริตลักลอบใช้แบนด์วิดท์ของแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ

EFM Suite สำหรับ KEPServerEX รวบรวมเอาไดร์เวอร์และ Electronic Flow Measurement (EFM) exporter มาไว้ด้วยกัน ช่วยให้บริษัทน้ำมันและก๊าซสามารถดึงข้อมูลประวัติ EFM และข้อมูล EFM แบบเรียลไทม์ได้จากคอมพิวเตอร์ต่างๆและ RTU ทั้งนี้ EFM Suite รองรับไฟล์ FLOWCAL CFX มาโดยตลอด และ KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.17 ล่าสุดยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าข้อมูล EFM มาสู่ฐานข้อมูล Oracle ของ FLOWCAL ได้อย่างราบรื่น ผ่านทาง FLOWCAL Transaction Queue โดยลูกค้าที่ใช้ FLOWCAL และ EFM Suite ของ Kepware จะสามารถใช้งาน ตั้งค่า สนับสนุน และซ่อมบำรุงระบบได้อย่างง่ายดาย

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดภาระของเครือข่าย ทาง Kepware จึงได้ทำการปรับปรุง Local Historian Plug-In ให้รองรับ OPC Historical Data Access (HDA) processed read request ซึ่งทำหน้าที่โอนภาระการประมวลผลข้อมูลจำนวนมากจากฝั่งผู้ใช้ไปยังเซิร์ฟเวอร์เก็บบันทึกข้อมูล จึงช่วยลดภาระของเครือข่ายให้เหลือน้อยที่สุดในแต่ละชุดคำสั่ง

"บริษัทต่างๆผลิตข้อมูลออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ข้อมูลเหล่านี้จะมีค่าก็ต่อเมื่อสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ" โทนี่ เพน ซีอีโอของ Kepware กล่าว "KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.17 นำเสนอเครื่องมือที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการข้อมูลและจัดลำดับความสำคัญในการใช้แบนด์วิดท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะช่วยยกระดับการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และนำไปสู่การตัดสินใจทางธุรกิจโดยมีข้อมูลสนับสนุนมากขึ้น"

KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.17 ยังมีการอัพเดทอีก 25 ไดร์เวอร์ ซึ่งรวมถึง Allen-Bradley ControlLogix Ethernet Driver, Allen-Bradley Ethernet Driver, DNP3 Driver และ OPC XML-DA Driver

สามารถเยี่ยมชม Kepware Technologies ได้ทาง ออนไลน์ หรือติดต่อตัวแทนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ +1 (207) 775-1660 หรือที่อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Kepware, Inc.

Kepware Technologies เป็นบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ของเอกชน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ทแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานอันหลากหลาย ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งต่างๆทั่วโลก เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอัตโนมัติภายในอาคาร ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.kepware.com

สื่อมวลชนติดต่อ

ไรอัน ลิลลี่

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-978-518-4533

เว็บไซต์: www.matternow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ