LINE ประกาศเปิดตัว LINE@ (ไลน์แอด) แอพฯ สำหรับร้านค้า SME ผู้ใช้ทั่วไป อัพเดทข้อมูล ติดต่อสื่อสารผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ขนาดย่อม พร้อมแผนเชื่อมต่อเซอร์วิส LINE Pay ช่องทางการชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม LINE

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๙:๕๔
LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว LINE@ (ไลน์แอด) แอพฯ ใหม่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์เป็นของตนเอง เพื่อติดต่อสื่อสาร ส่งข้อมูลข่าวสารทั้งในเชิงส่วนบุคคลและเชิงธุรกิจได้ตรงถึงเป้าหมายอย่างง่ายดาย โดยประกาศเปิดตัวเซอร์วิสพร้อมกันทั่วโลก 17 ภาษา (ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และรองรับทั้งระบบไอโฟนและแอนดรอยด์) ให้ผู้ใช้ทั่วไปได้เข้าสมัครเปิดบัญชี LINE@ (ไลน์แอด) ส่งข้อมูลและจัดการบัญชีดังกล่าวได้ด้วยตนเอง

LINE@ (ไลน์แอด) เป็นเซอร์วิสใหม่ที่มาขยายศักยภาพของ LINE ให้กว้างขึ้น เช่น บริษัท ห้าง ร้าน SME สื่อมวลชน รวมถึงแบรนด์ต่างๆ และผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ได้อัพเดท ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าและติดต่อทางด้านธุรกิจอื่นๆ เป็นต้น ในขณะที่ศิลปิน ดีไซเนอร์ นางแบบ แม้กระทั่งฟรีแลนซ์ผู้มีพรสวรรค์ในด้านต่างๆ ก็สามารถใช้เซอร์วิสนี้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของตนได้อีกด้วย

ผู้ใช้ทั่วไปสามารถสร้างและจัดการบัญชี LINE@ (ไลน์แอด) ได้ด้วยตนเองในแอพฯ LINE@ โดยสามารถส่งข้อความ สนทนา 1 ต่อ 1 กับ Friends ที่ได้กดติดตามบัญชี LINE@ (ไลน์แอด) นั้นๆ รวมถึงโพสต์บนไทม์ไลน์และหน้าโฮมเพจ และอื่นๆ อีกมากมาย (ผู้ใช้งาน LINE สามารถเพิ่มบัญชี LINE@ (ไลน์แอด) เป็นเพื่อนเพื่อรับข้อความ ข่าวสารต่างๆ จากแอคเคาท์นั้นได้ผ่านแอพฯ LINE เช่นเดียวกันกับวิธีการเพิ่มออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ทั่วไปเป็นเพื่อน) นอกจากนี้ ผู้ใช้ LINE@ (ไลน์แอด) สามารถสร้างได้มากกว่าหนึ่งบัญชี เพื่อจุดประสงคที่แตกต่างกันได้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ LINE@ : http://at.line.me/th/

ดาวน์โหลด

App Store : http://bit.ly/1A4Ss1Y

Google Play : http://bit.ly/1JmYK2Z

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ