อาร์ทีบีฯ เผยโฉม “POWERBEATS2 WIRELESS” สุดยอดหูฟัง เพื่อคนรักการออกกำลังกาย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดนักบาส เลบรอน เจมส์

พฤหัส ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๒๖
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว “POWERBEATS2 WIRELESS” (พาวเวอร์บีทส์2 ไวร์เลส) สุดยอดหูฟังไร้สายบลูทูธ ที่ดีไซน์สำหรับคนรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือระดับสำหรับผู้ชื่นชอบการฟังเพลงขณะออกกำลังกายตัวจริง ด้วยการผสานเทคโนโลยีทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IPX4 ทำให้สามารถป้องกันน้ำและเหงื่อในระหว่างเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์แนวสปอร์ต ที่สำคัญรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานโดยไม่ต้องกังวลขณะออกกำลังกาย โดยมีระยะส่งได้ไกลถึง 30 ฟุต และสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์ตแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง ทั้งยังสามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วด้วยการชาร์ตเพียง 15 นาที และใช้งานได้นานอีก 1 ชั่วโมงทีเดียว

“POWERBEATS2 WIRELESS” (พาวเวอร์บีทส์2 ไวร์เลส) สุดยอดหูฟังไร้สายบลูทูธ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากซูเปอร์สตาร์บาสเก็ตบอล NBA ชื่อดัง “LeBron Jame” "จากการที่ผมเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบหูฟัง Powerbests ผมมีความภูมิใจมากที่หูฟังได้มีการพัฒนา และปรับตัวเพื่อประสบการณ์การฟังเพลงสำหรับนักกีฬาอย่างต่อเนื่องไม่มีหูฟังอะไรสำหรับการออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงที่ให้คุณภาพเสียงดีเท่ากับแบรนด์นี้และยิ่งรุ่นใหม่ “POWERBEATS2 WIRELESS” (พาวเวอร์บีทส์2 ไวร์เลส) นี้ ทำให้ยิ่งก้าวหน้าไปอีกหนึ่งขั้น" LeBron James กล่าว

นอกจากนี้ “POWERBEATS2 WIRELESS” (พาวเวอร์บีทส์2 ไวร์เลส) ยังอัดแน่นด้วยพลังเสียงคุณภาพคมชัดสูงสุดที่สามารถมีในหูฟังสปอร์ต ด้วยเสียงเบสจัดจ้านและเสียงร้องชัดเจน หูฟังผลิตจากวัสดุที่นิ่มมีความยึดหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ทำให้สวมใส่สบาย เป็นหูฟังแบบ In-ear ที่มาพร้อมก้านคล้องใบหูเพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ช่วยสูงสุด ทำให้หูฟังไม่หลุดแม้เวลาเคลื่อนไหวหรือมีเหงื่อออกมาก และสามารถปรับขนาดให้เหมาะกับสรีระของใบหูผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งยังมี Remote Talk ที่เชื่อมต่อด้วยสายเคเบิ้ลแบบแบน ที่ช่วยควบคุมการเล่นเพลงต่างๆ สามารถปรับเพิ่มลดระดับเสียงได้ตามต้องการ รวมถึงตัวหูฟังติดตั้งไมโครโฟนสำหรับใช้เป็น Hands-Free รับสายโทรศัพท์ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อแม้กำลังวิ่งหรืออกกำลังกายอีกด้วย

สำหรับ “POWERBEATS2 WIRELESS” (พาวเวอร์บีทส์2 ไวร์เลส) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,900 บาท ตัวเครื่องมี 4 สี คือ สีดำ-สีแดง , สีชมพู , สีน้ำเงิน และสีขาว ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,Munkong Gadget และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้