เวิลด์ออฟแท็งค์ ยกระดับความมันส์ สู่ Xbox One สมาชิก Xbox Live Gold เล่นฟรี!

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๑
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการขยายแพลตฟอร์มเกมสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ Xbox 360 อิดิชั่น สู่สมรภูมิเดือด Xbox One ในปี 2015 ซึ่งผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้เมื่อเป็นสมาชิก Xbox Live Gold

“เมื่อปีที่แล้ว เกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ ได้เปิดตัวในแพลตฟอร์ม Xbox 360 และมีทิศทางที่ดีด้วยผู้เล่นหลักล้าน และเราพร้อมแล้วที่ก้าวสู่ขั้นต่อไปในแพลตฟอร์ม Xbox One” ที.เจ. แวกเนอร์ เอกเซคูทีฟ โปรดิวเซอร์ บริษัทวอร์เกมมิ่ง ชิคาโกและบัลติมอร์ กล่าว

ชมเทรลเลอร์ World of Tanks Xbox One ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=dSMrMKPbwuQ

ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Xbox One และ Xbox 360 ได้ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าร่วมสงครามบนคอนโซลได้อย่างไม่ติดขัด และทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะใช้เซิร์ฟเวอร์ในการรบ และเนื้อหาในการอัพเดต รวมทั้งคอมมมูนิตี้ของผู้เล่นร่วมกัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มจำนวนผู้เล่นอีกด้วย

นอกจากนั้น ในการอัพเกรดจาก Xbox 360 เป็น Xbox One ระบบจะทำการโอนย้ายข้อมูล ID เกมเวิลด์ออฟแท็งค์ ไปยังแพลตฟอร์มใหม่โดยอัตโนมัติ และผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเล่นจากแพลตฟอร์มไหนก็ตาม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World of Tanks Xbox ได้ที่ www.worldoftanks.com/xbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ