ศึกสงครามน่านน้ำปะทุ เปิด โคลส เบต้า ทดสอบวันนี้พร้อมกัน ทั่วโลก!!

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๒
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดทดสอบช่วง โคลส เบต้า (Closed Beta) เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ในวันนี้ 12 มีนาคม 2558 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถสมัครเข้าร่วมสงครามน่านน้ำที่เต็มไปด้วยเรือรบในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ได้ที่เว็บไซต์หลัก http://worldofwarships.asia/

ชมเทรลเลอร์ WoWS เปิดช่วงทดสอบ Close Beta ได้ที่นี่ http://on.fb.me/1BweOss

สำหรับในการทดสอบช่วง Closed Beta ผู้เล่นสามารถทดสอบทักษะการรบบน 5 แผนที่หลัก และมุ่งสู่การควบคุมเรือรบมากกว่า 50 ลำของอเมริกาและญี่ปุ่น และในอนาคตอันใกล้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรือบรรทุกเครื่องบินจากญี่ปุ่น และเรือประจัญบานอเมริกา

เกมสงครามน่านน้ำ หรือ เวิลด์ออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) ประกอบไปด้วยเรือรบทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ เรือลาดตระเวนที่รวดเร็ว เรือพิฆาตที่มีตอร์ปิโดพร้อมที่จะทำลายศัตรูอย่างแม่นยำ เรือรบประจัญบานพลังทำลายล้างสูง และเรือบรรทุกเครื่องบินที่ให้ทั้งความได้เปรียบในการลาดตระเวนและการโจมตี

ลูกเรือ (หรือเรียกว่าผู้บัญชาการเรือรบ) มีบทบาทสำคัญในเกม ด้วยเลเวล (Level) ที่แตกต่างไป ผู้บัญชาการจะสามารถใช้งานทักษะการรบได้หลากหลายตามขั้นและหมวดให้เหมาะสมกับรูปแบบการเล่น ทั้งยังสามารถเพิ่มพลังการโจมตีและป้องกันให้กับเรือได้อีกด้วย

ในโหมด ดิวิชั่น (Division) ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับสมาชิกทั้งหมด 3 คน เข้าทำสงครามกับศัตรู และสำหรับการเพิ่มค่าความสำเร็จในการรบ และตัวเลือกในการปรับเปลี่ยนจะอัพเดตในลำดับต่อๆ ไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สงครามน่านน้ำ (World of Warships) และสมัครเข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ได้ที่ http://worldofwarships.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้