“มีเทศน์มีทอล์ค ครั้งที่ 4” สัญจรลงใต้ 22 มี.ค.นี้

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๗
นางสาวอรอุมา เกษตรพืชผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเค แมส จำกัด ในฐานะประธานการจัดงานมหกรรมธรรมเทศนา “มีเทศน์ มีทอล์ค” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานมีเทศน์ มีทอล์ค ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ครั้งแล้ว สำหรับในปีนี้มีการจัดงานรูปแบบใหม่ โดยจะสัญจรไปตามภูมิภาคต่างๆ 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นกิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่พระพุทธศาสนา เผยแพร่หลักธรรมคำสั่งสอนของศาสนาพุทธเป็นทานให้แก่ผู้สนใจ และร่วมกันสร้างคุณงามความดีในการร่วมกันทำบุญให้พุทธศาสนิกชนและประชาชนได้เข้าร่วมงานและร่วมทำบุญอย่างทั่วถึง โดยการจัดงานปีนี้ ภายใต้ชื่อ “มีเทศน์ มีทอล์ค ครั้งที่ 4 ตอน ชีวิตงาม” โดยภาคใต้กำหนดจัดงานในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558

งานมีเทศน์ มีทอล์ค 4 ครั้งนี้ มีพระนักเทศน์ 10 รูป ได้แก่ พระราชธรรมนิเทศ (เจ้าคุณพยอม กลฺยาโณ) วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี พระราชญาณกวี (สุวิทย์ ปิยวิชฺโช) วัดพระรามเก้ากาญจนาภิเษก พระราชวิสุทธิมุนี วิ. (หลวงพ่อเยื้อน) วัดเขาศาลาอตุลฐานะจาโร จ.สุรินทร์ พระปัญญานันทมุนี (สง่า สุภโร) วัดชลประทานรังสฤษดิ์ พระอารามหลวง พระครูวินัยธรกิตติศักดิ์ โคตมสิลฺโส (ศ.สียวน) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามฯ กรุงเทพฯ พระครูวาทีพัชรโสภณ (พระครูปลัดราชันย์ อริโย) วัดวังศาล จ.เพชรบูรณ์ พระครูสิริญาณวิมล วัดเขาหลวง จ.สงขลา พระครูวาทีธรรมวิรัช วัดแหลมพ้อ จ.สงขลา พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต วัดสร้อยทอง กรุงเทพฯ พระปลัดเมธี ปิยธมฺโม วัดมหัตตมังคลาราม จ.สงขลา ซึ่งล้วนเป็นพระนักเทศน์ที่มีรูปแบบการเผยแผ่ธรรมะที่น่าสนใจแตกต่างกันไป พร้อมด้วยพิธีกรนักพูดระดับประเทศ อาทิ อ.กรรณิกา ธรรมเกษร อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ เป็นต้น จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงาน 2558 ท่านแรก จะได้รับแจกพระธาตุจากชมรมรักษ์พระธาตุแห่งประเทศไทย และยังมีกิจกรรมให้ประชาชนร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพล ถวายสังฆทาน และซื้อสินค้าอุปโภคและบริโภค ที่ผู้ประกอบการและผู้สนับสนุนนำมาร่วมทำบุญถวายทาน เป็นต้น โดยรายได้จากการร่วมบริจาคต่างๆ ภายในงานทั้งหมดมอบให้แก่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์และหน่วยงานการกุศลต่างๆ ต่อไป

ทั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น. ณ หาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ติดต่อขอรับบัตรเข้าร่วมงานฟรีได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สอบถามเพิ่มเติมโทร.0-2618-7781-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4