หัวเว่ย เปิดตัว 4 โซลูชั่นไอซีทีในงาน CeBIT 2015

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๔
หัวเว่ย ร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ "Innovative ICT, Building a Better Connected World" พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโซลูชั่นไอซีทีใหม่ล่าสุดในงาน CeBIT 2015 ที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี หัวเว่ยเชื่อว่า นวัตกรรมไอซีทีเป็นเสาหลักในการสร้างสรรค์โลกที่เชื่อมต่อถึงกันได้ดียิ่งขึ้น และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นสุดยอดพันธมิตรด้านไอซีทีสำหรับองค์กรต่างๆ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีที่มีความแปลกใหม่ โดดเด่น ล้ำสมัย และผนวกรวมได้โดยง่าย

ภายในงานแถลงข่าว หัวเว่ยได้จัดแสดงโซลูชั่นใหม่ ได้แก่ eLTE Broadband Trunking Solution, Agile Wide Area Network (WAN) Solution, OceanStor 9000 และ Next Generation Anti-Distributed Denial-of-Service (DDoS) Solution ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อรับมือกับผลกระทบจากการพัฒนาระบบไอซีทีที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงของรูปแบบการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเดียวกันแบบแนวดิ่ง ไม่ว่าจะเป็น ภาคพลังงานไฟฟ้า ภาคธุรกิจสื่อ และการเงิน เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเทคโนโลยีเมืองอัจฉริยะ กริดอัจฉริยะ บริการสื่อ และบริการทางการเงินแบบครบวงจร

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150317/0861501948

คำบรรยายภาพ: คุณไรอัน ติง กล่าวแถลงต่อสื่อมวลชน

“เทคโนโลยีไอซีทีที่สำคัญสี่รายการ ซึ่งประกอบไปด้วยบรอดแบรนด์มือถือ เครือข่าย software-defined networking (SDN) คลาวด์คอมพิวติ้ง และบิ๊กดาต้า กำลังเปลี่ยนโฉมอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมทั้งหมด” คุณไรอัน ติง กรรมการบริหาร และประธานฝ่าย Products & Solutions ของหัวเว่ย กล่าว “โครงสร้างพื้นฐานไอซีทีได้เปลี่ยนรูปแบบจากการเป็นระบบสนับสนุนการทำงานขององค์กร ไปเป็นระบบผลิตที่ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม ซึ่งได้กลายเป็นกลไกอันทรงพลังที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการปฏิรูปธุรกิจสำหรับองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งนี้ ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ที่เน้นไปในส่วนของโครงสร้างไอซีทีพื้นฐาน หัวเว่ยจึงเปิดกว้างในการร่วมงานกับบรรดาพันธมิตรและลูกค้า เพื่อส่งเสริมการปฏิรูปธุรกิจและก้าวสู่โลกที่เชื่อมต่อถึงกันได้ดีกว่า”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางด้านล่าง:

eLTE Broadband Trunking: ช่องทางเชื่อมต่อระหว่างกันสำหรับภาคอุตสาหกรรมและเมืองอัจฉริยะ

Huawei eLTE Broadband Trunking Solution ทำงานบนเทคโนโลยี 4G โดยรองรับเครือข่ายเชื่อมโยงเสียง ข้อมูล และวิดีโอ ซึ่งจะก่อให้เกิดการสร้างภาพข้อมูลเพื่อจ่ายงานต่อไป และเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของอุตสาหกรรมแนวดิ่ง Huawei eLTE Broadband Trunking Solution จึงสามารถรองรับแถบความถี่ได้มากขึ้น วางเครือข่ายได้อย่างยืดหยุ่นยิ่งขึ้น พร้อมเครื่องปลายทางที่มีให้เลือกมากมาย นอกเหนือจากความถี่ทั่วไปอย่าง 400MHz, 800MHz, 1.4GHz, 1.8GHz และ 2.3GHz แล้ว โซลูชั่นดังกล่าวยังรองรับการสื่อสารเครือข่ายบรอดแบนด์ในความถี่ 3.5GHz เช่นกัน และนอกเหนือไปจาก EP820 Broadband Trunking Handset และ EM720 Industrial-Grade Mobile Hotspot หัวเว่ยยังร่วมมือกับเหล่าพันธมิตร เพื่อคิดค้นอุปกรณ์ที่สามารถรองรับกับความต้องการเฉพาะจากแต่ละอุตสาหกรรม โดยโซลูชั่นใหม่นี้รองรับการเชื่อมต่อระบบวิดีโออัจฉริยะ ระบบประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ไอพีคอลเซ็นเตอร์ และโปรแกรมบุคคลที่สาม ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการประสานงานระหว่างแผนก และการตอบสนองต่อสถานการณ์ฉุกเฉินของหน่วยงานภาครัฐ

Agile WAN: WAN 3.0 เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด

ในฐานะที่เป็นสะพานเชื่อมโลกเข้าด้วยกัน เครือข่ายวงกว้าง (Wide Area Network) จึงกำลังกลายเป็นจุดติดขัดสำหรับองค์กรต่างๆ ที่พยายามหาหนทางมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้งาน ปัจจุบัน การเพิ่มขีดความสามารถให้กับเครือข่าย WAN นั้นกำลังอยู่ในกระแส โดย Huawei Agile WAN Solution ซึ่งผนวกรวมเครือข่าย WAN SDN, เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตโพรโทคอล (IP) อุปกรณ์จัดเส้นทางอะตอม เครือข่ายปริมาณงานสูง ระบบมือถือ eSight และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ ช่วยให้องค์กรต่างๆก้าวนำเหนือคู่แข่ง ผ่านการนำเสนอช่องทางเชื่อมต่อเครือข่ายที่น่าเชื่อถือ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้น

OceanStor 9000: หน่วยเก็บข้อมูลที่เร็วที่สุดและปรับขนาดได้ พร้อมบุกเบิกยุค 4K

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยี 4K ultra-high-definition (UHD) กำลังได้รับความนิยม หัวเว่ย จึงได้เปิดตัว OceanStor 9000 ระบบจัดเก็บข้อมูลที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยคุณสมบัติในการเพิ่มขยายที่มีความยืดหยุ่นในแนวราบ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากภาคสื่อสารมวลชน และด้วยโพรโทคอลการสื่อสารอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง eTurbo โซลูชั่น OceanStor 9000 จึงเป็นระบบหน่วยเก็บข้อมูลบนเครือข่าย (NAS) ตัวแรก ที่สามารถตอบรับกับความต้องการในการผลิตและตัดต่อด้วยโปรแกรม 4K UHD แบบหกชั้น นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบระบบที่มีความหนาแน่นสูงและประหยัดพลังงาน OceanStor 9000 จึงเปิดโอกาสให้องค์กรสื่อสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงาน ผ่านการลดพื้นที่ห้องเครื่องลงถึง 200% อีกทั้งช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 32% และยังช่วยยกระดับประสิทธิภาพโดยรวม ด้วยการรวบรวมระบบการผลิตรายการทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกันในระบบจัดเก็บตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็นการรายงาน ตัดต่อ ออกอากาศ การจัดการ และการจัดเก็บ

Next Generation Anti-DDoS: ปกป้องการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Next Generation Anti-DDoS Solution ของหัวเว่ย ใช้เทคโนโลยีบิ๊กดาต้า เพื่อสร้างโมเดลปริมาณการใช้ในกว่า 60 มิติ เพื่อป้องกันการโจมตีแบบ DDoS หลายร้อยครั้ง โดยไม่ขัดขวางคำสั่งทำงาน ทั้งนี้ เทคโนโลยีไอพีเรพูเทชั่นใหม่ล่าสุดอันทรงพลังของหัวเว่ย สามารถระบุตำแหน่งซอมบี้โฮสต์ได้อย่างแม่นยำ พร้อมยกระดับประสบการณ์เข้าถึงอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้งานตัวจริง

-จบ-

เกี่ยวกับ หัวเว่ย

หัวเว่ย เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ชั้นแนวหน้าของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้จากเว็บไซต์ของหัวเว่ยที่ www.huawei.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้