ค็อกเน็กซ์ ซิวรางวัล Engineers' Choice Award

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๓
ค็อกเน็กซ์ ได้รับรางวัล Engineers' Choice Award ในการแก้ไขปัญหาการตรวจสอบแบบ 3 มิติและ 2 มิติด้วยเซ็นเซอร์ 3 มิติของค็อกเน็กซ์ที่เคลื่อนที่ได้

ค็อกเน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: CGNX) ผู้นำทางด้านระบบแมชชีนวิชั่นของโลกเปิดตัวเซ็นเซอร์ 3 มิติ ที่เคลื่อนที่ได้ของค็อกเน็กซ์ จัดหาโซลูชั่นสำหรับการตรวจสอบแบบ 3 มิติ และ 2มิติได้อย่างครบวงจร โดยมีคุณสมบัติหลักดังนี้

- รองรับขอบเขตของการมองเห็นภาพได้ในหลากหลายระดับ

- เปิดการทำงานของเซ็นเซอร์พร้อมกันหลายตัวภายใต้ระบบหนึ่งเดียว

- ง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษาวิชั่นแอพพลิเคชั่นทั้งระบบ

- เชื่อมโยงเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างไร้รอยต่อ

- เชื่อมต่อเข้ากับฟีจเจอร์สำคัญอื่น ๆ ในระบบโรงงาน

นอกจากนั้นคุณยังสามารถเข้าถึงการให้บริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคที่มีอยู่ทั่วโลกของเรา เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่คุณในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับการตรวจสอบซ้ำที่เชื่อถือได้

ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม เซ็นเซอร์ 3 มิติที่เคลื่อนที่ได้ของค็อกเน็กซ์จึงได้รับรางวัล 2015 Control Engineering Engineers' Choice Award รางวัลอันทรงเกียรติที่คัดสรรโดยกลุ่มวิศวกรชั้นนำระดับโลก หากคุณต้องการค้นหารายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ www.cognex.com

ข้อมูลเกี่ยวกับค็อกเน็กซ์

ค็อกเน็กซ์ คือผู้ออกแบบ, พัฒนาและผลิตระบบแมชชีนวิชั่น และเครื่องอ่านรหัสระดับอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก รวมถึงอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับ “การมองเห็น” ระบบวิชั่นและเครื่องอ่านรหัสถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายทั่วโลกสำหรับงานตรวจสอบ งานบ่งชี้และนำทาง ปัจจุบันค็อกเน็กซ์ผลิตและจำหน่ายระบบ machine vision ไปแล้วกว่า 1,000,000 ระบบ โดยมีรายได้สะสมคิดเป็นมูลค่าสูงกว่า 4 พันล้านยูเอสดอลล่าร์นับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทในปี ค.ศ. 1981 สำนักงานใหญ่ค็อกเน็กซ์ตั้งอยู่ที่เมืองเนทิค มลรัฐแมสซาชูเสส สหรัฐอเมริกาและมีสำนักงานระดับภูมิภาคและตัวแทนจำหน่ายทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย, ญี่ปุ่นและละตินอเมริกา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cognex.com ค็อกเน็กซ์ ดาต้าแมนและ 2DMax คือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของค็อกเน็กซ์ คอร์เปอเรชั่นและ PowerGrid คือเครื่องหมายการค้าของค็อกเน็กซ์ คอร์เปอเรชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อคุณศุภสิทธิ์ เชิดไชยกุล, ค็อกเน็กซ์ ประเทศไทย

โทร : +66 85 157 1822, +66 81 917 2589

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ