J.I.B.Online เกิดเต็มตัวในงานคอมมาร์ต ดิจิไลฟ์ 2015 มั่นใจปีนี้ไต่ขึ้นติด TOP 5 เว็บอีคอมเมิร์ซสำเร็จ

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๑
สมยศ เชาวลิต” นายใหญ่ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีระดับแนวหน้าของไทย ปลื้ม J.I.B.Online แจ้งเกิดสำเร็จในงานคอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 ที่ผ่านมา หลังการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายมัดใจนักช็อปสายพันธุ์ดิจิตอล แห่ใช้บริการคับคั่ง มั่นใจ www.jib.co.th กลายเป็นเว็บซื้อขายสินค้าไอทีระดับ Top 5 ของไทยในไม่ช้า หลังเปิดให้บริการเพียง 7 เดือนไต่ระดับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ไปเรียบร้อยแล้ว

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล ช็อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน คอมมาร์ตซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 (Commart Summer Sale Digilife 2015) ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการแจ้งเกิดช่องทางขายออนไลน์ผ่าน www.jib.co.th ภายใต้ชื่อ J.I.B.Online โดยพบว่าช่องทางดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากลูกค้าประทับใจในการให้บริการที่รวดเร็ว เที่ยงตรง และสามารถมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ตามมาตรฐานของ เจ.ไอ.บี. จึงทำให้เกิดความมั่นใจในการซื้อและส่งซ่อมสินค้าผ่านระบบออนไลน์ของบริษัทฯ

“ในงานคอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล ดิจิไลฟ์ 2015 ครั้งนี้ถือว่าเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่องทางขายออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจัยหลักมาจากความมั่นใจในแบรนด์ J.I.B.ที่มั่นใจได้ทั้งในคุณภาพสินค้าและบริการ และที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันคือเรามีสินค้าให้เลือกมากกว่า 3,000 รายการ และมีโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกมากมาย จากการสนับสนุนเป็นพิเศษของเจ้าของแบรนด์สินค้าให้กับช่องทางขายออนไลน์เท่านั้น ทำให้เราได้ใจลูกค้าไปเต็มๆ”

นายสมยศกล่าวอีกว่า การเติบโตของ J.I.B. Online พิสูจน์ได้จากเพียง 7 เดือนที่ J.I.B. เปิดขายสินค้าในช่องทางออนไลน์ จนถึงปัจจุบันจากการสำรวจของ Similar Web ได้ทำการจัดอันดับ 10 เว็บไซต์ด้านอีคอมเมิร์ซ ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ซึ่งไม่รวมเว็บไซต์เกี่ยวกับการจองโรงแรม ที่พัก เว็บบอร์ด classifieds และเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซระดับโลกอย่าง Amazon หรือ Ebay โดยเก็บสถิติในช่วงเดือนมกราคม 2558 ที่ผ่านมาพบว่า J.I.B.อยู่ในอันดับที่ 7 ทำให้มั่นใจว่าจะไต่เต้าขึ้นมาติด Top 5 ได้ในเร็วๆ นี้ และสามารถทำยอดขายทะลุ 100 ล้านบาท/เดือนตามเป้าหมายที่ได้วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ