แห่ช้อปกระจาย งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” จัดเต็มโปรโมชั่น กระตุ้นตลาดไอที ครบทั้งช้อป ชม ชิงรางวัล

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๘
บมจ.เออาร์ไอพี จับมือพันธมิตรธุรกิจไอทีชั้นนำ ขนทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ด ลดกระหน่ำในงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์ ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015” เน้นกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อผู้บริโภค เผยบรรยากาศการจัดงานวันแรกมีผู้เข้าร่วมงานคึกคัก นอกจากมาช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแล้ว ผู้ชมงานยังให้ความสนใจกับโซน”ดิจิทัล พาวิลเลี่ยน”

ซึ่งมีเทคโนโลยี อุปกรณ์ไฮเทคให้ได้สัมผัสจริง มีการลงทะเบียนล่วงหน้าและที่หน้างาน เพื่อร่วมลุ้นกับ Big Surprise เป็นเจ้าของ iPad Air และ iPad Mini และนำใบเสร็จเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ไปร่วม

ชิงรางวัลสร้อยคอทองคำและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 - 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ตฯ กล่าวว่า ภาพรวมการจัดงานครั้งนี้

นักช็อปคอไอทีจะได้ครบทั้งความคุ้มค่าและสาระบันเทิง ด้วยการจับมือพันธมิตรแบรนด์ไอทีชั้นนำ ยกทัพสินค้าไอทีและดิจิทัลไลฟ์ มาจัดเต็มโปรโมชั่น รวมถึงเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุดในงานเป็นที่แรก เน้นกระตุ้นตลาดและกำลังซื้อผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมไอที ซึ่ง

งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล” ภายใต้แนวคิด “ดิจิไลฟ์ 2015” ครั้งแรกของปีนี้ เปิดฉากเดินหน้างานเต็มกำลัง ครบครันทั้งมาร์เก็ตเพลสและคอนเทนต์ เพื่อฉลองยิ่งใหญ่ในโอกาสคอมมาร์ตครบรอบ 15 ปี เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน จับมือแบรนด์ไอทีและดิจิทัลไลฟ์ชั้นนำ ระดมทัพสินค้ามาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดมากมายให้คลายร้อนกันตั้งแต่ต้นปี ซึ่งมีทั้งลด ทั้งแถม พร้อมด้วยการเปิดโซนใหม่ “Clearance SALE” ลด 50% ขึ้นไป ที่ขาช้อปตั้งตารอตั้งแต่ก่อนงาน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในงาน ให้คอไอทีได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย ในส่วนของคอนเทนต์ก็ไม่ลดดีกรีลง ยังคงความเป็น “เทรนด์เซ็ตเตอร์ด้านไอทีและดิจิทัลไลฟ์”

มี “Innovation Zone” ให้ความรู้เกี่ยวกับดิจิทัลไลฟ์แก่ผู้เข้าชมงาน นำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบ “Digital Pavilion” โซนใหม่ที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำจากเทคโนโลยีทั่วโลก ทั้งไทย เอเซีย อเมริกา อาทิ Smart Home บ้านอัจฉริยะ ที่ควบคุมทุกอย่างภายในบ้านด้วยอินเทอร์เน็ต พร้อมด้วยนวัตกรรม อุปกรณ์ไฮเทค คัดสรรมาแสดงในงานมากมาย อาทิ หุ่นยนต์ดินสอมินิดูแลผู้สูงอายุที่อยู่ตามลำพังได้ แท็กซี่ไฮเทคเรียกรถด้วยแอพฯ แว่นตาอัจฉริยะ กำไลดิจิตอลสุดล้ำ โน๊ตบุ๊กบางที่สุดในโลก เป็นต้น

ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและการศึกษา บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมที่ห้ามพลาดหลายอย่าง มีโซนใหม่ชื่อว่า ”Digital Pavilion” โซนใหม่ที่จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ จากเทคโนโลยีทั่วโลกทั้งไทย เอเซียและอเมริกา โดยใน ”Digital Pavilion” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “DIGILife & Internet of Things” แบ่งเป็นส่วนต่างๆ อาทิ Smart Home ที่จำลองบ้านอัจฉริยะ เชื่อมต่ออุปกรณ์ในบ้านด้วยอินเทอร์เน็ต สั่งงานผ่าน โทรศัพท์มือถือ, หุ่นยนต์ดินสอดูแลผู้สูงอายุบ้าน, แท็กซี่ในฝัน ผลงานของคนไทยที่ผู้โดยสารสามารถเรียกรถ และติดตามรถตลอดเส้นทางผ่านแอพพลิเคชั่นสุดล้ำ รวมถึงนวัตกรรมกลุ่ม Wearable Device อย่าง แว่นไป่ตู้อายไฮเทค, MICA กำไลดิจิทัลจากอินเทล รวมถึงโน๊ตบุ๊กบางที่สุดในโลก โน๊ตบุ๊กแยกจอได้ มาเพิ่มสีสันในงานในครั้งนี้

พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดมาเพื่อแฟนคอมมาร์ตฯ โดยเฉพาะ มีกองทัพสินค้าราคาพิเศษลดราคาตั้งแต่ 50% ขึ้นไป ในโซน Clearance Sales และพบกับตัวแทนของมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลกด้านไอทีจากประเทศอินเดียกว่า 10 มหาวิทยาลัย ที่จะมาให้คำแนะนำทางการศึกษา และกิจกรรมเฟ้นหาพิธีกรรุ่นใหม่ในโครงการ “TJ Search 2” เพื่อไปเป็นดาวดวงใหม่ผู้ดำเนินรายการทีวีมืออาชีพในอนาคต

สุดท้ายแค่มาเดินงาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” คุณอาจจะได้รับ Big Surprise กลับบ้านไปเลย ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่หน้างาน ก็มีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของ iPad Air และiPad Mini ตัวใหม่ล่าสุดไปแบบฟรีๆ ส่วนใครที่ซื้อสินค้าในงานก็สามารถลุ้นรับสร้อยคอทองคำและของรางวัลอีกมากมาย ณ จุด Big Bonus อีกด้วย

งาน “คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” ครั้งแรกของปี จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 - 22 มีนาคม 2558 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามโปรโมชันหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com

“คอมมาร์ต ซัมเมอร์เซล 2015” จัดโดย เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ เอ็มเอสไอ, เอซุส, เอเซอร์, แอดไวซ์, เจ.ไอ.บี คอมพิวเตอร์, สปีด คอมพิวเตอร์, ฮอลลีวู๊ด เอชดี, ซีเอสซี, บิ๊กซี, แคสเปอร์สกี้, คิงส์ตัน, ออฟฟิศเมท, ไอทีซิตี้, เอสพีวีไอ และเอสวีโอเอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ