จัดใหญ่อีกครั้ง มหกรรมการแข่งขันกีฬา eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคอาเซียน Garena Star League 2015 (GSL2015) ร่วมผลักดันเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

จันทร์ ๓๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๕
บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ให้บริการเกมออนไลน์สุดฮิตที่มีผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งอย่าง Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FIFA Online3 และเป็นผู้ผลักดันกีฬาeSports ในประเทศไทย นำโดย คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ Chief Operating Officer และ คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหารจัดงานแถลงข่าวการจัดมหกรรม Garena Star League 2015 หรือ GSL 2015 มหกรรมการแข่งขันกีฬา eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งในอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่าง 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา ในปัจจุบันมีการจัดแข่งขันกีฬา eSports ขึ้นอย่างแพร่หลายและกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก โดยมีนักกีฬา eSports อาชีพจำนวนมากที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศและสร้างรายได้จากการแข่งขันบนเวทีระดับโลก

คุณมณีรัตน์ อนุโลมสมบัติ Chief Operating Officer กล่าวถึงภาพรวมของบริษัทว่า “บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจโดยให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตและบริการออนไลน์ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2009 โดยมีผลิตภัณฑ์ให้บริการที่หลากหลายทั้งในด้านความบันเทิง การสื่อสาร และอื่นๆซึ่งล้วนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคที่โลกออนไลน์กำลังมีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละวัน เราได้เชื่อมโยงโลกดิจิตอลตามสโลแกนของบริษัทที่ว่า Connecting the Dotsและมีการพัฒนา เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่องให้เหมาะสมกับผู้บริโภคในประเทศไทย นอกจากนี้เรายังดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมโดยร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน จัดโครงการสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคม หนึ่งในนั้น คือ การผลักดันกีฬา eSports ของไทยให้ได้รับการยอมรับในวงที่กว้างขึ้น ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากวงการ eSports ในต่างประเทศจากการที่เราสนับสนุนและส่งนักกีฬา eSports ไปแข่งขันในระดับสากล ในปัจจุบันบริษัทยังมีแผนที่จะพัฒนาวงการ eSports ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป รวมทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

ล่าสุดทางบริษัทได้จัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬา eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้ชื่องาน Garena Star League 2015 (GSL2015) โดย คุณอัลเลน ซู ผู้ช่วยประธานบริหาร ได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานครั้งนี้ว่า “งาน GSL 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28-29 มีนาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา ถือเป็นการรวบรวมตัวแทนนักกีฬา eSport จากทั่วโลก อาทิ ยุโรป อเมริกาเหนือ จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฯลฯ สำหรับการจัดงานใน 2 ปีที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เราจึงได้จัดงานต่อเนื่องในปีนี้เป็นปีที่ 3 เพื่อทำการเฟ้นหาสุดยอดนักกีฬาระดับประเทศ สำหรับในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมทั้งชาวไทยและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทางเราก็ได้เพิ่มเทคนิคในการแข่งขัน รวมถึงเงินรางวัลกว่า 7 ล้านบาทอีกด้วย ที่ผ่านมาก็ได้มีการผลักดันสนับสนุนเยาวชนเป็นตัวแทนประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4