เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟังแบบสอดหู รุ่นใหม่ ในตระกูลโมเมนตัม เสียงทรงพลัง คุณภาพสูงระดับพรีเมียม

พุธ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๔
เซนไฮเซอร์เปิดตัวหูฟังแบบสอดหูรุ่นใหม่ ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์โมเมนตัม เพื่อเพิ่มทางเลือกและขยายสินค้าระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าคนไทย โดยหูฟังรุ่นดังกล่าวสร้างสรรค์ขึ้นอย่างปราณีตใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุด รวมถึงการออกแบบระบบเสียงใหม่ล่าสุด ซึ่งจะให้ระบบเสียงที่มีโมเมนตัมดังกังวาลจากหูฟังที่มีขนาดเล็กที่สุด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพสูงสุดรุ่นนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์โมเมนตัม ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากผู้คนที่ทำตามความฝันของตัวเองอย่างไม่ย่อท้อและไม่ล้มเลิกง่ายๆ กลุ่มคนเหล่านั้นคือกลุ่มคนที่มีโมเมนตัม มีพลังที่จะช่วยผลักดันให้โลกก้าวไปข้างหน้า เช่นเดียวกันนี้หูฟังรุ่นใหม่เหมาะสมกับคนที่มองหาหูฟังที่ส่งมอบเสียงที่มีคุณภาพสูงอย่างสม่ำเสมอ ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนา และวัสดุในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง ที่จะช่วยให้หูฟังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

“นอกจากผลิตภัณฑ์หูฟังในกลุ่มโมเมนตัมจะช่วยตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่แล้ว มันยังแสดงให้เห็นถึงการหลอมรวมอย่างลงตัวที่สุดระหว่างสไตล์ที่โดดเด่นและวัตถุที่สวยงาม” มร. ชาร์ลส์ ชา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัทเซนไฮเซอร์ คอนซูมเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำการเปิดตัวสมาชิกใหม่ของตระกูลโมเมนตัมหูฟังแบบสอดหูที่มีความน่าหลงใหล และด้วยนวัตกรรมใหม่ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ฟังไปทุกที่”

สัญลักษณ์การออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์โมเมนตัมอันโด่งดัง

การออกแบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์โมเมนตัมที่หรูหราและโด่งดัง จะพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกวัสดุและรูปแบบของหูฟังเพื่อตอบโจทย์ตามการใช้งาน สำหรับการออกแบบหูฟังใหม่นี้ภายนอกของหูฟังแบบสอดหูโมเมนตัมมีลักษณะโดดเด่นและแตกต่างจากหูฟังรุ่นอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุอลูมิเนียมระดับพรีเมียม รายละเอียดโครเมียมกระจก และโครงสร้างของตัวหูฟังแบบรีที่จะช่วยลดปัญหาหูฟังพันกัน

ส่วนภายในของหูฟังประกอบด้วยเทคโนโลยีตัวแปรสัญญาณชั้นนำของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดโดยเซนไฮเซอร์ ซึ่งช่วยถ่ายทอดระบบเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โมเมนตัมได้เป็นอย่างดี ประกอบด้วย การตอบสนองของเสียงทุ้มอันทรงพลัง การถ่ายทอดเสียงพูดที่มีความละเอียดสูง และเสียงพื้นหลังที่ยอดเยี่ยม ท่อส่งเสียงอลูมิเนียมที่ถูกออกแบบให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม รวมถึงระบบลำโพงที่มีประสิทธิภาพและมีคุณภาพสูง ช่วยทำให้หูฟังแบบสอด โมเมนตัมรุ่นนี้สามารถส่งเสียงออกมาได้อย่างมีพลังและถูกต้อง โดยสามารถปรับความพอดีของหูฟังให้เหมาะสมกับช่องหูได้ด้วยอุปกรณ์ช่วยปรับที่มีอยู่หลายขนาด ซึ่งจะช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น การใช้วัสดุโพลิคาร์บอเนตจะช่วยลดแรงสั่นสะเทือนและมีความแข็งแกร่ง รวมถึงการใช้อลูมิเนียมเป็นส่วนประกอบในการสร้างสรรค์หูฟังแบบสอดโมเมนตัม ทำให้เซนไฮเซอร์สามารถพัฒนาหูฟังที่มีความทนทานอย่างมากขึ้นมาได้ ซึ่งช่วยรับประกันว่าการออกแบบที่ช่วยให้พกพาได้ง่ายเช่นนี้จะทำให้หูฟังถูกนำไปใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ และยังมีความทนทานมากพอที่จะตอบสนองความต้องการของชีวิตที่มีความวุ่นวายเช่นกัน

ทั้งนี้ หูฟังแบบสอดหูโมเมนตัมมีปุ่มควบคุมในสายทั้งหมด 3 ปุ่ม และยังมีไมโครโฟนในตัว ซึ่งจะช่วยทำหน้าที่ควบคุมเสียงเพลงและรับสายโทรศัพท์ โดยหูฟังรุ่นนี้มีให้เลือก 2 รูปแบบ 2 ราคา รองรับระบบไอโอเอส ของแอปเปิลหรือแอนดรอยด์ และอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ต่างๆที่ใช้ระบบวินโดวส์ เช่น อุปกรณ์ของ ซัมซุง กาแล็กซี่ นอกจากนี้ หูฟังยังถูกจำหน่ายพร้อมกล่องพรีเมียมขนาดเล็ก เพื่อการเก็บรักษาหูฟังได้อย่างยาวนาน รวมทั้งยังมีการรับประกันสูงสินค้าสูงถึง 2 ปี โดยหูฟังรุ่นดังกล่าวถูกจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกที่ได้รับการจดทะเบียนของเซนไฮเซอร์ทั้งหมด

หูฟังแบบสอดหูโมเมนตัม พร้อมให้ทดลองประสิทธิภาพและเป็นเจ้าของได้แล้ว ราคาขายปลีก 4,190 บาท สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ สำหรับข้อมูลเพิมเติมเยี่ยมชมได้ที่https://www.facebook.com/Sennheiser.Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024