เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัว “Smile Privilege Application” ช่องทางใหม่สำหรับมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าตอกย้ำยุทธศาสตร์ “ดิจิตอล อินชัวเรอร์”

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media)โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์การเติบโตสู่อนาคตที่บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายจะเป็น “ดิจิตอล อินชัวเรอร์” (Digital Insurer) โดยนำระบบดิจิตอลเข้ามาช่วยสนับสนุนการทำงานในทุกขั้นตอนของธุรกิจประกันชีวิต ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว“Smile Privilege Application”ช่องทางใหม่ในการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถแลกคะแนนรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน รวมถึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตและสมาชิกเมืองไทย Smile Club ให้ได้รับความสุขจากสิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้า ร้านอาหาร ที่พัก รวมไปถึงกิจกรรมและบริการอื่นๆ จากร้านค้าพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ

สำหรับ“Smile Privilege Application” เป็น Application ใหม่ที่เมืองไทยประกันชีวิตพัฒนาขึ้นมาใหม่โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆโดยแบ่งเป็น 3หมวด ได้แก่Wow Dealสำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ที่มีสะสมคะแนนSocial Pointที่ได้จากการกด like และ commentใน Application มาใช้แลกสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ส่วนลดห้องพักโรงแรม ร้านอาหาร เป็นต้น หมวดต่อมาSmile Dealเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club โดยนำคะแนนสะสมSmile Point แลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ฟรีจากร้านค้าชั้นนำทั่วไป และยังสามารถนำ Smile Point มาเปลี่ยนเป็น Social Pointเพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษจาก Wow DealและMarket Place ได้ด้วย และหมวดสุดท้ายMarket Place สิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมาย อาทิ การร่วมจับฉลากเพื่อลุ้นรับรางวัลสินค้าหรือบริการฟรี หรือลุ้นรับส่วนลด นอกจากนี้ Application ดังกล่าว ยังมีคุณลักษณะการใช้งานอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเป็นสมาชิกเมืองไทยSmile Club รวมไปถึงการลงทะเบียนเพื่อเชื่อมต่อไปยัง Smile Service Application เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดกรมธรรม์ของตนเองได้

นายสาระ กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของลูกค้าขยับเข้าสู่สังคมออนไลน์และดิจิตอลมากขึ้นทำให้ภาคธุรกิจต้องปรับตัวรับกับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทที่ชูนโยบายเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ทำให้มั่นใจว่า “Smile Privilege Application” จะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านความสะดวกและรวดเร็ว พร้อมคงความเป็นแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทยประกันชีวิต” ที่สร้างความใกล้ชิดและผูกพันกับลูกค้ามาโดยตลอดทั้งนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

- www.muangthai.co.th

- Facebook : muangthailife

- Twitter : muangthailife

- LINE Official Account : Muang Thai Life

- Call Centre โทร 1766 เมืองไทยSmile

- ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับมอบรางวัล Top Fan On LINE Official Account จากการประกาศผลรางวัล Thailand Zocial Awards 2015 ซึ่งปัจจุบันLINE Official Account ของบริษัทฯ มียอดสมาชิกอยู่กว่า 25.7 ล้านราย เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจการเงินและประกันภัย (ข้อมูล ณ วันที่ 22 เมษายน 2558) จึงตอกย้ำความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจากกลยุทธ์การสื่อสารผ่านช่องทางสังคมออนไลน์

ขณะที่ช่องทาง Facebook และInstagram ของเมืองไทยประกันชีวิต ก็ยังมียอดสมาชิกติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจประกันภัยเช่นกัน (ข้อมูล ณ วันที่ 22 เมษายน 2558)

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว LINE Sticker ใหม่ ชุด Smile Everyday with Rakyim ซึ่งออกมาต่อเนื่องเป็นชุดที่ 8 โดยยังคงเอกลักษณ์ความสุขและรอยยิ้มผ่านรูปสติ๊กเกอร์ร่าเริง สดใสของ “น้องรักษ์ยิ้ม” ที่มาพร้อมกับคำคุ้นปากโดนใจสไตล์น่ารักๆ มากถึง 16 แอ็คชั่น ดาวน์โหลดได้ฟรี จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ