SURE SUCCESS SOLUTION เปิดตัว บริการ AX+ ส่ง SMS ฟรี สำหรับลูกค้า Microsoft Dynamics AX

พุธ ๐๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๗
ชัวร์ ซัคเซค โซลูชั่น ขอมอบประสบการณ์พิเศษ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายผ่านบริการ AX+ แทนคำขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ สำหรับบริการผ่านระบบ AX+ คือระบบสิทธิพิเศษสำหรับ ลูกค้าของ ชัวร์ ซัคเซค โซลูชั่น เท่านั้น โดยสิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับมีดังนี้

->ระบบส่ง SMS ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจและการติดต่อสื่อสารต่าง ๆ เป็นไปด้วยความคล่องตัวยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานการส่งข้อความผ่านระบบ AX+ แบบ website หรือ สามารถใช้งานผ่าน Microsoft Dynamics AX เพียงติดตั้งส่วนต่อขยายสำหรับ Microsoft Dynamics AX ที่เราได้พัฒนาเพื่อประโยชน์สูงสุดของคุณ

->บัตรส่วนลด ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตไปพร้อมกับต้นทุนที่ลดลงทุก ๆ ครั้งที่ใช้บริการ และลดภาระค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการระบบ Microsoft Dynamics AX® หรือ TAGAGON® เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนและความพร้อมในงาน

->บัตรกำนัลการฝึกอบรม เพื่อเตรียมความพร้อมและต่อยอดความรู้และความชำนาญเพื่อให้บุคลากรมีความเชียวชาญและเทคนิคที่จะสามารถนำไปองค์ความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้งานกับ Microsoft Dynamics AX® หรือTAGARON® เพื่อตอบสนองการดำเนินธุรกิจ อย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ