ดิทโต้ เผยทิศทางธุรกิจปี 58 เดินหน้าตอกย้ำผู้นำด้าน smart solution ของไทย

ศุกร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๕๖
ดิทโต้ โชว์ศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจบริหารงานเอกสารและการจัดเก็บข้อมูล พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสู่ผู้นำด้าน smart solution ของไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล ชูแบรนด์ ดิทโต้ ที่แปลว่า “ทำได้เสมอ” เพื่อแสดงถึงความคล่องตัว ยืดหยุ่น สร้างสรรค์ น่าเชื่อถือของธุรกิจ พร้อมตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในการบริหารจัดการไอทีอย่างชาญฉลาดตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นนิยามในการทำธุรกิจตามแบบฉบับของดิทโต้

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ และเครื่องแฟกซ์ (Hardware Solution) ถือเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในทุกองค์กรและบ้านเรือน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ ดิทโต้ เข้ามารุกตลาดนี้ นับเป็นเวลากว่า 14 ปีแล้วที่บริษัทอยู่ในธุรกิจการบริหารงานเอกสารและการจัดเก็บข้อมูล (documentation and implementation solution) และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นหนึ่งในตัวแทนจัดจำหน่ายรายใหญ่ในไทยมายาวนาน อีกทั้งยังเป็นบริษัทแรกของประเทศที่มีใบนำเข้าอย่างถูกกฎหมาย ส่งผลให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีโรงงานเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันก็พัฒนา Software Solution ไปพร้อมๆ กัน สอดคล้องกับความต้องการและการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนาดย่อม พันธมิตรร่วมธุรกิจ และลูกค้าทั่วไป เช่น การปรินท์เอกสารจากมือถือ การอนุมัติเอกสารจากคอมพิวเตอร์

“เพื่อไปสู่เป้าหมายของการเป็นผู้นำด้าน Smart Solution ที่ช่วยให้กลุ่มเป้าหมายใช้งานง่าย หลากหลาย สะดวกรวดเร็วและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้น เรามีแผนเดินหน้าหานวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันมาเสริมทัพ โดยเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายขึ้น ซึ่งจะทำให้กลายเป็นบริษัทที่หนึ่งในด้าน Smart Solution ได้ในไม่ช้านี้ ทั้งนี้ บริษัทคาดการณ์รายได้ในปี 2558 นี้ไว้ว่าจะเติบโตขึ้น 20% ด้วยปัจจัยสนับสนุนที่บริษัทกำลังขยายการให้บริการจากกรุงเทพ-ปริมณฑล และภาคตะวันออกของประเทศไทยให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี 2560” นายฐกร กล่าวทิ้งท้าย

บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

พิมพกานต์ ไชยสังข์ [email protected]

ปัณณ์รภัส ศรีคิรินทร์ [email protected]

โทร. 0-2610-2383 โทรสาร 0-2610-2345

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้