5 วิธีดูแลรักษาหน้าจอ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๒
ปัจจุบันสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเรียกได้ว่าจะเป็นของข้างกายของเราๆ ทุกคนกันหมดแล้ว บางคนอาจมีหนึ่งเครื่อง หรือบางคนอาจมีมากกว่านั้น แต่จะทำอย่างไรให้หน้าจออุปกรณ์คู่กายของเรานี้มีความใหม่ คมชัด และอยู่คู่กับเราไปนานๆ วันนี้ Advice ขอแนะนำ 5 วิธีดูแลรักษาหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตง่ายๆ ดังต่อไปนี้

ควรติดฟิล์มกันรอยที่ผลิตขึ้นมาสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยเฉพาะเพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและอุบัติเหตุจากสิ่งรอบข้าง รวมถึงลดการเสียหายของหน้าจอได้ควรหลีกเลี่ยงการกระแทก หรือทำตก เพราะเหตุการณ์เหล่านี้มีผลกระทบกับหน้าจอโดยตรง ทำให้เกิดการแตกและร้าวได้ควรเลือกใช้น้ำยาสำหรับทำความสะอาดหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยเฉพาะไม่ควรใช้น้ำยาประเภทอื่น เพราะน้ำยาบางประเภทจะทำให้หน้าจอเสื่อมสภาพเร็วขึ้นหรือเกิดรอยด่างที่หน้าจอได้หลีกเลี่ยงการนำสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไว้บริเวณที่มีอุณหภูมิเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากหน้าจอจะปรับสภาพไม่ทัน จนทำให้เกิดรอยร้าว หรือแตกได้หากหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดนน้ำควรรีบนำผ้าซับน้ำเบาๆ ไม่ควรถูแรงๆ เนื่องจากจะทำให้หน้าจอเป็นรอยขีดข่วนได้

ง่ายมากเลยใช่ไหมกับเทคนิคดีๆ ที่ Advice นำเสนอ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถรักษาหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของคุณให้ดูใหม่ น่าใช้ง่ายได้แล้ว

ลูกค้าและแฟนคลับแอดไวซ์สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจากแอดไวซ์ ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บไซต์ www.advice.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4