วอร์เกมมิ่ง ผนึกกำลัง ‘เมเลสต้าเกม’ เสริมแกร่งตลาดเกมมือถือโลก!

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๗
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท เมเลสต้าเกม (Melesta Games) ทีมพัฒนาเกมมือถือที่โดดเด่นจากประเทศเบลารุส การร่วมมือครั้งนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในตลาดเกมมือถือ ทั้งยังสามารถทดลองโมเดลด้านธุรกิจแบบใหม่สำหรับเกมมือถือของบริษัทวอร์เกมมิ่งได้อีกด้วย

“การเป็นพาร์ทเนอร์กับ เมเลสต้าเกม ในครั้งนี้ นับว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากพวกเขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม และเป็นทีมงานที่มีประสบการณ์มากมาย และอยู่ไม่ไกลจากสติโอที่มินส์ (Minsk) ซึ่งจะช่วยทำให้การประสานงานเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่น เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกันต่อไปในอนาคต” นายอังเดร ยานรันเซา (Mr.Andrei Yarantsau) ผู้อำนวยการจากบริษัทวอร์เกมมิ่งกล่าว

โดยในการร่วมมือครั้งนี้ บริษัทวอร์เกมมิ่งจะแชร์ข้อมูลที่เชี่ยวชาญด้านการเผยแพร่ เพื่อสนับสนุนโปรเจคของเมเลสต้าเกมให้ทั้งสองบริษัทเติบโตไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ เมเลสต้าฯ จะดำเนินการสร้างเกมแคสชวล บนแพลตฟอร์มมือถือซึ่งเป็นแนวทางหลักของพวกเขาต่อไป

เมเลสต้าเกม (Melesta Games) คือผู้พัฒนาเกมมือถือที่มีฐานผู้เล่นมากกว่า 11 ล้านคนจาก 60 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2007 โดยมีเกมกว่า 20 โครงการที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก รวมถึงเกมที่โด่งดัง เช่น Toy Defense และ Farm Frenzy

นายอเล็กซี่ เมเลชเควิช ผู้ก่อตั้งบริษัท เมเลสต้าเกม (Mr. Alexey Meleshkevich, founder of Melesta Games) กล่าวถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ว่า “การดำเนินการครั้งนี้ ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของเรา พวกเราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัทระดับโลกอย่างวอร์เกมมิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ