ไม่ต้องรออีกต่อไป ASUS Zenfone 2 จะเริ่มวางจำหน่ายในไทยแล้ว

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๙
ล่าสุด Asus ได้มีกำหนดที่จะเริ่มจำหน่าย Zenfone 2 รุ่นท็อปอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเริ่มจาก ASUS Online Store ช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ช่องทางใหม่ ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ติดตามกันได้ที่ http://store.asus.com/th

หลังจากที่มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Zenfone 2 กันไปแล้ว ตั้งแต่งาน CES 2015 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งมาถึงงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Experience 2Morrow ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในคอนเซปท์ “See What Others Can’t See”เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่มีทั้งสื่อไทยและสื่อต่างประเทศหลายร้อยชีวิตมาร่วมงาน ทำให้ Zenfone 2 เป็นที่จับตามองทั่วโลก

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับ Zenfone รุ่นแรกในประเทศไทยที่ผ่านมานั้นเป็นก้าวแรกที่น่าประทับใจ โดยในปี 2557 ยอดขายนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นปี จำหน่ายไปทั้งสิ้นประมาณ 8 แสนเครื่อง โดยคำนวณเป็นส่วนแบ่งตลาดถึง 8% และในปีนี้ เอซุสประเทศไทยได้ตั้งเป้าหมายว่า ยอดจำหน่าย Zenfone 2 จนถึงสิ้นปี 2558 จะได้ส่วนแบ่งตลาดมาครองเพิ่มขึ้นเป็น 10% แม้ว่าตลาดสมาร์ทโฟนจะมีการแข่งขันสูงก็ตาม

ในขณะที่สื่อออนไลน์ต่างๆ ได้มีการรีวิว Zenfone 2 กันอย่างล้นหลามตั้งแต่มีการเปิดตัว และด้วยความโดดเด่นของหน่วยความจำแรมของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ที่สูงถึง 4GB เป็นครั้งแรกในโลก ทำให้ประสิทธิภาพการใช้งานนั้นเป็นที่ยอมรับ และเอาชนะผู้เล่นในตลาดสมาร์ทโฟนหลายๆ แบรนด์ไปได้อย่างขาดลอย ไม่ว่าจะวัดจากโปรแกรมใดก็ตาม รวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องที่เยี่ยมยอดยิ่งขึ้น หรือลูกเล่นหน้าจอ ที่ยิ่งเสริมให้ Zenfone 2 มีผู้ติดตามมากมาย

เอซุสมีกำหนดที่จะเริ่มจำหน่าย Zenfone 2 อย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้ แต่เฉพาะใน ASUS Online Store (http://store.asus.com/th) เท่านั้น โดยในล็อตแรกที่เข้ามาจะเป็นรุ่นท็อปคือ ZE551ML Ram 4GB Rom 64GB จำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 พ.ค. ถึง วันศุกร์ที่ 29 พ.ค. 58 เริ่มเปิดขายในเวลาเที่ยงตรงของทุกวัน โดยจะมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน เพื่อให้ผู้สนใจมั่นใจได้ว่าจะยังมีของในวันถัดไป และทั้ง 5 วันดังกล่าวและหลังจากนั้นสินค้าจะทยอยเข้ามาในสัปดาห์ถัดๆ ไป

ส่วนการวางจำหน่าย Zenfone 2 ในช่องทางอื่นๆ นั้น สินค้าจะมีกำหนดวางจำหน่ายตามร้าน ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงเช่นเดียวกัน

สำหรับการสั่งซื้อผ่าน Asus Online Store นอกจากจะทำให้ได้ใช้ Zenfone 2 ก่อนใครแล้ว ผู้โชคดี 5 ท่านในแต่ละวันจะได้รับของสมนาคุณพิเศษนั่นคือ รับ ASUS ZenPower แบตเตอร์รี่สำรองจากเอซุสเป็นของที่ระลึกฟรี โดย ZenPower จะถูกจัดส่งให้ภายหลังเมื่อสินค้าวางพร้อมจำหน่าย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่อีเมลล์[email protected] หรือโทร 02-677-4422-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้