FSP เปิดตัวAdapterโน้ตบุ๊กตัวแรกของโลกที่มีฮับ USB 3.0 พบกับเราที่ Nangang Expo Hall 4F บูธหมายเลข #M1019

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๕
FSP บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง วันนี้ได้เปิดตัวAdapterจ่ายไฟสำหรับโน้ตบุ๊กในรูปแบบอเนกประสงค์เป็นครั้งแรกโดยมีชื่อรุ่นว่า NB H ซีรีส์ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นในการเป็นฮับ(Hub) USB 3.0 ในตัวอีกด้วย

ครั้งแรกของโลกกับAdapterโน้ตบุ๊กอเนกประสงค์พร้อมฮับ USB 3.0

NB H เปลี่ยนภาพลักษณ์ของAdapterจ่ายไฟสำหรับโน้ตบุ๊กเสียใหม่ โดยเพิ่มความสะดวกและประโยชน์ใช้สอยให้มากขึ้น โดยAdapterรุ่นนี้นอกจากจะรองรับไฟฟ้าได้ครบทุกแรงดันแล้ว (100~240V) ก็ยังมาพร้อมกับฮับ USB 3.0 ในตัว อำนวยความสะดวกในการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์พกพาต่างๆ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพอร์ตเชื่อมต่อให้กับโน้ตบุ๊กได้อีกด้วย Adapterในซีรีส์นี้จึงเหมาะกับการใช้งานร่วมกับอัลตร้าบุ๊กและโน้ตบุ๊กแบบบางเบาที่มีพอร์ต USB น้อย ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

สะดวกสบาย ใช้งานได้กับโน้ตบุ๊กทุกรุ่น

Adapter NB H เพียงตัวเดียวสามารถใช้พร้อมกันได้ทั้งการชาร์จไฟและการเชื่อมต่อในแบบฮับ USB 3.0 โดยไม่จำเป็นต้องเสียบสายใดๆ เพิ่มเติม Adapterซีรีส์ NB H ยังได้จัดเตรียมหัวเชื่อมต่อจ่ายไฟหลายๆ แบบมาให้ เพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับโน้ตบุ๊กที่หลากหลายได้อีกด้วย

พกพาง่าย ดีไซน์หรู

Adapter NB H มีขนาดกะทัดรัดประมาณเท่ากับกล่องใส่แว่นตาเท่านั้น ตัวAdapterมีไฟLEDสีน้ำเงินแสดงสถานะการทำงาน และสายเชื่อมต่อไฟกระแสตรง (DC) ก็ยังสามารถถอดออกได้ ยิ่งทำให้การพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ทำได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย

มี 2 รุ่นให้เลือกใช้

Adapter NB H ซีรีส์มี 2 รุ่นให้เลือกใช้ ได้แก่ NB H 110 ที่มาพร้อม USB 3.0 จำนวน 3 พอร์ต จ่ายกำลังไฟรวมได้ 110 วัตต์ และรุ่น NB H 65 ที่มาพร้อมพอร์ต USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ตและจ่ายกำลังไฟรวมได้ 65 วัตต์

ราคาและการวางจำหน่าย

Adapterรุ่น NB H 65 และ NB H 110 จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าภายในเดือนตุลาคม 2015 ในราคา 54.99 เหรียญ และ 69.99 เหรียญตามลำดับ

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่:http://www.fsplifestyle.com/series.php?LID=1&SID=533

เชิญเยี่ยมชมบูธ FSP ในงาน COMPUTEX 2015 กับแนวคิด พลังงานสีเขียว,บ้านอัจฉริยะ,พลังงานไฟฟ้าจาก FSP เป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ภายในงาน บูธของ FSP แบ่งออกเป็น 5 ส่วน เพื่อให้ผู้เข้าชมเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของ FSP ได้อย่างครบถ้วน โดยทั้ง 5 ส่วนจะประกอบด้วย

- ส่วน Outdoor (กลางแจ้ง) จัดแสดงผลิตภัณฑ์จ่ายไฟแบบเคลื่อนย้ายได้จาก FSP

- ส่วน Living (ห้องนั่งเล่น) จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายในบ้านทั้งหมด

- ส่วน Experience Bar สำหรับให้ผู้เข้าชมได้ทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ FSP

- ส่วน eSports สำหรับจัดแสดงพาวเวอร์ซัพพลายที่ใช้ในเครื่องคอมพ์ประกอบประสิทธิภาพสูงสำหรับเล่นเกม

- ส่วน ESS (Energy Storage System) ส่วนที่ใช้จ่ายกำลังไฟให้กับบูธ FSP ทั้งหมด

FSP ขอเชิญสื่อ คู่ค้า และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าเยี่ยมชมบูธและรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราภายใน Nangang Expo Hall 4F ณ บูธหมายเลข #M1019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ