ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 มาพร้อม USB 3.1 เชื่อมต่อได้ไว ใช้งานสะดวก

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๒๙
สำหรับเมนบอร์ด ASRock ในซีรีส์ของ Killer นั้น นอกจากจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตในการสนับสนุนซีพียูรุ่นใหม่บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว ยังมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เกมเมอร์ สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมโปรดได้ โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง Killer LAN หรือ Key Master เป็นต้น ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อและเพิ่มความแม่นยำให้กับการควบคุมเมาส์ คีย์บอร์ดภายในเกมได้ดียิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 ที่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Killer ซึ่งมาพร้อมชิปเซ็ต Intel X79 สนับสนุนซีพียู Intel Core i Gen.4 และ Gen.5 ไม่ว่าจะเป็น Core i3, i5 และ Core i7 พร้อมกับการรองรับแรม DDR3 ความเร็วสูงและ PCI-Express 3.0 สำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ และพอร์ตการเชื่อมต่ออันหลากหลาย โดยเฉพาะกับพอร์ต SATA Express และ M.2 socket ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับระบบ Storage ได้เป็นอย่างดี ในการสนับสนุน SSD รุ่นอินเทอร์เฟสแบบใหม่ รวมถึงฟีเจอร์สำคัญมากมาย เช่น Super Alloy, Gaming Armor และ Killer LAN เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เพิ่มเติมเข้ามาบนเมนบอร์ด ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 นี้ด้วย เรียกว่าพอร์ต USB 3.1 ที่มีบทบาทสำคัญต่อการใช้งานอุปกรณ์ในอนาคต ในการเชื่อมต่อข้อมูลความเร็วสูง ด้วยความเร็วที่มากกว่า USB 3.0 ในมาตรฐานเดิม

โดยพอร์ต USB 3.1 นี้ มาในรูปแบบของ Add on Card ซึ่งเชื่อมต่อเข้ากับสล็อต PCI-Express x4 บนเมนบอร์ด มีพอร์ต USB 3.1 Type-A และ Type-C มาบนตัวการ์ด ที่สนับสนุนการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รวดเร็วได้ในอนาคต จุดเด่นของ USB 3.1 ที่เพิ่มเติมมาให้ในรูปแบบการ์ดที่เชื่อมต่อกับเมนบอร์ดนี้นอกจากจะรองรับพอร์ตต่อพ่วงได้ถึง 2 รูปแบบแล้ว ยังให้ความเร็วในการเชื่อมต่อข้อมูลได้ถึง 10Gb/s ที่เร็วกว่า USB 3.0 เดิมสองเท่า พร้อมกันนี้ยังสนับสนุนการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ได้ถึง 3A ทำให้ใช้เวลาชาร์จที่น้อยลงกว่าเดิม ให้ความทนทานในการถอดเสียบได้มากกว่า 10000 ครั้ง ด้วยการออกแบบในลักษณะของ Reversible Design จึงทำให้เสียบคอนเน็คเตอร์จากด้านใดก็ได้ สะดวก รวดเร็ว

ASRock Fatal1ty Z97X Killer/ 3.1 เป็นเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ที่ต้องการศักยภาพในการทำงานและฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของงานหรือการเล่นเกมได้อย่างลงตัว

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :

http://asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20Z97X%20Killer3.1/index.us.asp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง