LG Music Flow ชุดเครื่องเสียงไฮ-ไฟไร้สายสุดอัจฉริยะ เชื่อมต่อทุกบทเพลงไพเราะจากทั่วทุกมุมในบ้าน

พุธ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๘
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเซทลำโพงอัจฉริยะ LG Music Flow(รุ่น H5 และ H3) ซาวด์บาร์แบบไร้สาย (รุ่น HS7) และลำโพงไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัว (รุ่น H4) ชุดลำโพงของ LG Music Flow มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Music Flow Player ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานพร้อมรังสรรค์ระบบเสียงทรงพลังระดับ Hi-Fi จากทั่วทุกมุมภายในบ้าน ทั้งนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกควบคุมการทำงานของลำโพงแต่ละตัวให้เล่นบทเพลงตามความชอบ แม้ว่าจะมีการใช้งานลำโพงหลายตัวในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น Music Flow Play ยังสามารถแนะนำรายการเพลงโปรดต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อกับสถานีวิทยุออนไลน์หรือทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้เมื่อต้องเดินทางไปข้างนอก

คุณนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เซทลำโพงLG Music Flow นับเป็นเครื่องเสียงสุดอัจฉริยะที่มอบความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้งาน พร้อมให้พลังเสียงที่มีคุณภาพ ด้วยระบบปฏิบัติการสุดล้ำสมัยจากแอลจี ช่วยให้ผู้ใช้งานรังสรรค์ซาวด์แทร็คส่วนตัวจากทั่วทุกมุมภายในบ้าน และยังสามารถเชื่อมต่อจากภายในสู่ภายนอกบ้านได้อีกด้วย นับเป็นนวัตกรรมอันชาญฉลาดที่แอลจีภูมิใจนำเสนอแก่ผู้บริโภค เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลได้เป็นอย่างดี”

LG Music Flow โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ Auto Music Play ในระหว่างที่ผู้ใช้งานกำลังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากสมาร์ทโฟนผ่านทางแอพพลิเคชั่น Music Flow Player จากนอกบ้าน เมื่อใกล้ถึงเขตบ้าน Auto Music Play จะตรวจจับสัญญาณของสมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติ ต่อจากนั้นจะส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปบนหน้าจอสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้งานสั่งการเชื่อมต่อเสียงเพลงจากสมาร์ทโฟนไปสู่ลำโพงภายในบ้านเพื่อเล่นบทเพลงอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถค้นหาและเล่นเพลงต่างๆ บนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วผ่านฟีเจอร์ All Search ในขณะเดียวกัน ฟีเจอร์ Mood Station ยังช่วยแนะนำรวมถึงจัดลิสต์รายการเพลงโปรดโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างบรรยากาศการฟังเพลงในแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ ระบบปฏิบัติการ Audio Streaming ยังสามารถเชื่อมต่อกับรายการวิทยุต่างๆ บนแอพพลิเคชั่นและสตรีมมิ่งบทเพลงจากอินเทอร์เน็ตนับล้านเพียงแค่ปลายนิ้วสั่ง

LG Music Flow ใช้เครือข่ายเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย Mesh Network Technology และเทคโนโลยี Dual Band Wi-Fiเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อเสียงเพลงที่ไหลลื่น คมชัด ทั้งยังรักษาคุณภาพเสียงระดับ HD ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแบบ Mesh Network ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสัญญาณหลายได้จุด ช่วยให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตมีความเสถียรยิ่งขึ้น เมื่อมีการติดตั้งลำโพงเพิ่มเติมภายในบ้านก็ยังคงรักษาคุณภาพของเสียงเพลงจากห้องสู่อีกห้องได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เทคโนโลยีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแบบ Mesh Network ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเพลงเดียวกันผ่านลำโพงหลายตัวในโหมด Multi-room หรือเลือกให้ลำโพงแต่ละตัวเล่นบทเพลงที่แตกต่างกันในโหมด Personal ทำให้ผู้ใช้งานสนุกสนานกับการใช้งานลำโพงในรูปแบบที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงหรือการเลือกฟังเพลงโปรดตามความต้องการของสมาชิกแต่ละคนภายในบ้าน

แอลจียังได้พัฒนาระบบปรับลดระดับความดังของเสียงอัตโนมัติ (Automatic Loudness Compensation Algorithm) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์สุดล้ำสมัยที่ช่วยมอบคุณภาพเสียงที่ทรงคุณภาพ ให้ความคมชัดในทุกคลื่นความถี่ นอกเหนือจากนี้ ลำโพงแต่ละตัวยังทำมาจากวัสดุนาโนไฟเบอร์และไดอะแฟรมแบบกระดาษโฟมเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า

ทั้งนี้ ผู้ใช้งานยังสนุกกับการสร้างสรรค์เสียงเพลงตามความชอบด้วยการเลือกเซทลำโพง LG Music Flow ให้เหมาะกับแต่ละห้องในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ซาวด์บาร์ไร้สายรุ่น HS7 มอบเสียงคุณภาพที่ราบลื่นแบบ HD หรือจะเป็นลำโพงไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวรุ่น H4 เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายตัวลำโพง

ซาวด์บาร์ไร้สายรุ่น HS7 แบบ 4.1 แชนแนล กำลังขับ 360 วัตต์ มาพร้อมซัปวูฟเฟอร์แบบไร้สายเช่นเดียวกัน ด้วยระบบ Auto Sound Engine จากแอลจี ช่วยมอบพลังเสียงคมชัด คุณภาพเยี่ยม ทั้งนี้ซาวด์บาร์รุ่น HS7 สามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต HDMIจำนวน 1 ช่อง และพอร์ตแบบออปติคอลอีก 1 ช่อง ผู้ใช้งานจึงสามารถเชื่อมต่อซาวด์บาร์กับทีวีและรีโมทได้อย่างสะดวกสบาย

เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ แอลจียังนำเสนอลำโพงไร้สายรุ่นแรกที่มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวรุ่น H4 กำลังขับ 20 วัตต์และแบตเตอรี่บิวท์อินในตัว เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายจากห้องหนึ่งสู่อีกห้องหนึ่งของบ้าน

LG Music Flow รุ่น H5 (NP8540) ราคา 7,990 บาท และ H3 (NP8340) 6,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมด้วยซาวด์บาร์ไร้สายรุ่น รุ่น HS7 (LAS750M) 12,990 บาท และลำโพงไร้สายที่มาพร้อมแบตเตอรี่รุ่น H4 (NP8350) ราคา 5,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแอลจีทั่วประเทศ หรือศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest