4ipnet เปิดตัว EAP705 ระบบเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายมาตรฐาน 11ac อเนกประสงค์แบบติดผนัง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบริการ Wi-Fi ในโรงแรม

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๘
4ipnet ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่น LAN แบบไร้สายที่เปี่ยมศักยภาพด้านการแข่งขันและครอบคลุม ซึ่งสามารถรองรับความต้องการบริการ Wi-Fi ในอนาคต เปิดตัว EAP705 หรือระบบเชื่อมต่อภายในอาคารแบบอเนกประสงค์ตามมาตรฐาน 802.11ac แบบติดผนังรุ่นใหม่ล่าสุด นอกเหนือไปจากขนาดที่กระทัดรัดและราคาประหยัดแล้ว EAP705 ยังมีประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัยในระดับธุรกิจขนาดใหญ่ พร้อมรับประกันความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในระดับสูง

ด้วยดีไซน์สีขาวไข่มุกที่เรียบง่าย จึงทำให้ EAP705 มีความสมบูรณ์แบบสำหรับการกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมการทำงานหรือพักผ่อนประจำวัน และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในสถานที่ที่ให้ความสำคัญกับการตกแต่ง เช่น ห้องพักของโรงแรม EAP705 สามารถติดตั้งบนช่องบนผนังตามมาตรฐานสหรัฐหรือสหภาพยุโรปและยังรองรับมาตรฐาน 802.3af PoE พร้อมพอร์ท Gigabit Ethernet LAN เสริมจำนวน 2 พอร์ท การขยายการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi ยังสามารถใช้ได้กับระบบภายในห้องอื่นๆ เช่น โทรศัพท์ IP หรือ IPTV นอกจากนี้ EAP705 ยังมีพอร์ท USB สำหรับการชาร์จไฟในตัว นับเป็นโซลูชั่นแบบออล-อิน-วันที่เรียบง่ายสำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรม

ในแง่ของประสิทธิภาพนั้น EAP705 มาพร้อมกับการออกแบบตามมาตรฐาน 11ac แบบ 2 สตรีมที่รองรับอัตราข้อมูลได้สูงถึง 300 และ 867 Mbps ในช่วงสัญญาณความถี่ 2.4 และ 5 GHz ตามลำดับ ในขณะที่ฟีเจอร์การแปลง Multicast เป็น Unicast, Layer 2 Firewall, และ Optimal Client Filtering จะช่วยรับประกันประสบการณ์การใช้งานด้านมัลติมีเดียที่ราบรื่น อีกทั้งยังช่วยลดการสูญเสียข้อมูลลงให้น้อยที่สุด และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายโดยรวม เนื่องจากห้องพักในโรงแรม 1 ห้องอาจจะมีอุปกรณ์ต่างๆมากกว่า 10 รายการ EAP705 จึงช่วยรับประกันให้ว่าอุปกรณ์ทุกตัวสามารถใช้แอปพลิเคชั่นที่ต้องใช้แบนด์วิดจำนวนมากได้โดยไม่ทำให้เกิดความล่าช้าหรือการกระตุก

เมื่อติดตั้งร่วมกับคอนโทรลเลอร์ในตระกูล WHG ของ 4ipnet โซลูชั่นที่ครบวงจรนี้จะนำเสนอฟังก์ชั่นความปลอดภัยและการควบคุมที่ครอบคลุม เช่น การระบุอัตลักษณ์ผู้ใช้ผ่านทางเบราว์เซอร์ การควบคุมการเข้าถึงของผู้ใช้งานตามบทบาทที่กำหนด การลงทะเบียนรายชื่อแขกที่เข้าพัก และการแยกเครือข่ายเสมือนจริง นอกจากนี้ EAP705 จำนวนหลายระบบยังสามารถบริหารจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยการควบคุมจากส่วนกลาง ซึ่งอำนวยความสะดวกด้านการโรมมิ่งได้อย่างราบรื่น การปรับสมดุลการโหลดข้อมูล และการติดตาม AP ที่ผิดปกติ โซลูชั่นของ 4ipnet ยังช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถสร้างสภาพแวดล้อมการเชื่อมต่อไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัย ซึ่งช่วยลดจำนวนการร้องเรียนของลูกค้าและความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

"EAP705 เป็นระบบเชื่อมต่อมาตรฐาน 11ac ที่ดีที่สุดในประเภทเดียวกันสำหรับบริการ Wi-Fi ในโรงแรม เมื่อมองในเรื่องของประสิทธิภาพและราคา" ไมเคิล ลิน ผู้อำนวยการของ 4ipnet กล่าว "เมื่อผนวกการทำงานเข้ากับคอนโทรลเลอร์ WHG เพื่อควบคุมการเข้าใช้งานของผู้ใช้และอินเทอร์เฟซ PMS แบบบิลท์-อิน ช่วยให้โรงแรมจึงสามารถนำเสนอเครือข่าย Wi-Fi รุ่นใหม่ที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าและดึงแขกให้กลับมาพักที่โรงแรมอีกได้"

การวางจำหน่าย

EAP705 เปิดวางจำหน่ายแล้ว

กรุณาเยี่ยมชม http://www.4ipnet.com/purchase สำหรับคำถาม

เกี่ยวกับ4ipnet

4ipnet ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 เพื่อนำเสนอโซลูชั่น LAN อเนกประสงค์แบบไร้สายในราคาประหยัดที่ผนวกเอาการบริหารจัดการ AP การควบคุมการเข้าถึงของผู้ใช้ การล็อกอินสื่อโซเชียล การบริหารระบบคลาวด์จากหลายเว็บไซต์ และการติดตามกิจกรรมของเครือข่ายทั้งหมดเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ด้วยดีไซน์เช่นนี้ จึงทำให้การติดตั้ง WLAN ที่ซับซ้อนในแบบดั้งเดิมสะดวกง่ายดาย ขึ้นในขณะเดียวกันก็ประหยัดต้นทุนได้มากยิ่งขึ้น

เมื่อผนวกกับฟังก์ชั่นการใช้งาน Wi-Fi สำหรับแขกผู้เข้าพัก ความปลอดภัยระดับธุรกิจขนาดใหญ่ และฟีเจอร์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไร้สายที่ครบวงจรแล้ว 4ipnet จึงนำเสนอสถาปัตยกรรม Wi-Fi ที่ครบวงจรและมีความน่าเชื่อถือในราคาเพียงแค่ส่วนหนึ่งของโซลูชั่น WLAN แบบดั้งเดิม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.4ipnet.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้