EXL 2015 Presented by UNITRY ที่สุดของการแข่งขันเกมระดับ World Class เปิดรับสมัครแข่งขันแล้ววันนี้!!

พุธ ๐๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๕
รายการแข่งขันที่ทุกคนมีสิทธิ์เป็นแชมป์!! เปิดรับสมัครทีมแข่งแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 มิถุนายนศกนี้ พร้อมกันทั้ง 3 เกมได้แก่ Infestation / DOTA2 / CS:GO แข่งขันคัดเลือกแบบออนไลน์ เพื่อค้นหาทีมที่จะเป็นตัวแทนประจำแต่ละภูมิภาคและจะได้สิทธิ์เข้ามาแข่งออฟไลน์กันต่อ ณ สนามแข่ง Royal Paragon Hall ระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค. 58

โดยนักกีฬา eSports ทุกท่านจากตัวแทนทุกทีมที่ได้เข้ารอบ จะได้รับสิทธิพิเศษมีบัสรถ-ส่ง พร้อมโรงแรมที่พักหรูใจกลางกรุงฯ ตลอดการแข่งขัน เตรียมมาสัมผัสการแข่งขันระดับ World Class นี้ได้ที่ www.EXL.in.th

INFESTATION EXL 2015 Presented by UNITRY

สนามแข่งสำหรับคนจริง! กับเกมยิงตัวจริง เปิดศึกซัดกันให้ "แตก" ทีมใดกันแน่ที่จะได้รับสิทธิ์อันทรงเกียรตินี้? พร้อมคว้าเงินรางวัลจากรอบคัดเลือกรวม 300,000 บาท! (ภูมิภาคละ 6 หมื่นบาท) แข่งขันแบบออนไลน์ รับสมัครเพียงแค่ 64 ทีม ต่อภาคเท่านั้น!! ช้าอดหมดสิทธิ์ คัดเอา 32 ทีมสุดท้ายมาแข่งออฟไลน์ในงาน Regional Final (กรุงเทพฯ)

DOTA2 EXL 2015 Presented by UNITRY

สมรภูมิจะร้อนระอุ กับการแข่งขันรอบคัดเลือก เส้นทางสู่ระดับภูมิภาค Regional Final มาถึงแล้ว รายการที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่ดู แต่คุณยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นแชมป์ได้ ชิงเงินรางวัลรอบคัดเลือกรวม 150,000 บาท ก่อนที่จะไปจัดเต็ม Grand Final ในงาน TGSBIG2015 แข่งขันแบบออนไลน์ค้นหา 24 ทีม สุดท้ายที่จะมาชิงชัยในการแข่งรอบออฟไลน์

CS:GO EXL 2015 Presented by UNITRY

โอกาสมาถึงแล้ว! สนามแข่ง CS:GO อย่างเป็นทางการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย! กำลังจะปะทุขึ้น ได้เวลาโชว์ฝีมือที่ขัดเกลากันมานาน คุณเองก็มีสิทธิ์เป็นแชมป์พร้อมคว้าเงินรางวัลรวม 150,000 บาท ในรอบคัดเลือกภูมิภาค Regional Final ตัวแทน 24 ทีมสุดท้ายจะได้มาแข่งขันออฟไลน์ในงาน Regional Final (กรุงเทพฯ)

รีบสมัครกันเข้ามา เปิดรับจำนวนจำกัด คุณเองก็อาจจะมีสิทธิ์เป็นแชมป์ได้ ติดตามข่าวสารรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม ได้ทาง www.EXL.in.th และทางหน้าแฟนเพจการแข่งขัน https://www.facebook.com/EXL.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4