element14 เพิ่มขั้วต่อ PCB ใหม่จาก Hirose, TE Connectivity และ Molex สำหรับออกแบบอิเล็กทรอนิกส์ ขั้วต่อ PCB ใหม่ที่มีพลังสูง ความเร็วสูง low profile และขั้วต่อเกลียวละเอียด จากแบรนด์ชั้นนำ

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
element14 ได้เพิ่มขั้วต่อ PCB ใหม่จากผู้ขายที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เช่น TE Connectivity, Hirose และ Molex เข้ากับขั้วต่อ PCB ที่มีอยู่แล้ว 30,000 ชนิด ซึ่งมีทั้ง board-to-board, card edge และ backplane บอร์ด DIN 41612, บอร์ด FFC/FPC, บอร์ด stacking และ ตัวเชื่อม wire-to-board

สินค้าขั้วต่อ PCB ของ element14 มีคุณสมบัติเป็นตัวเชื่อมความเร็วสูงตั้งแต่ 10 Gbps จนที่เร็วกว่า 25Gbps ส่วนตัวเชื่อมพลังสูง ก็เป็นแบบกระแสไฟหนาแน่นต่อวงจรไฟฟ้าจาก 10A ถึง 65A การเชื่อมต่อ Low Profile ก็ออกแบบมาสำหรับใช้เนื้อที่ PCB น้อย ที่สูงไม่เกิน 1.55 มม. และเกลียวละเอียดระยะต่ำแค่ 0.3 มม.

? คุณ Marc Grange หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์และทรัพย์สิน element14 เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “พวกเรายินดีที่ได้นำเสนอขั้วต่อ PCB ที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ความต้องการตัวเชื่อมความเร็วสูงมีสูงมากขึ้น ในอุตสาหกรรม Internet of Things เช่น การสื่อสาร และอาคารระบบอัตโนมัติ ส่วนขั้วต่อต่ำก็ใช้มากในมือถือและการขนส่ง

? เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าสามารถหาซื้อสิ่งที่ต้องการจาก element14 ได้อย่างสะดวกตามรายละเอียดข้อมูลขั้วต่อ เช่น ชนิดขั้วต่อ จำนวนสัมผัส ช่วงห่าง และแผ่นเชื่อม”

ความหลากหลายของขั้วต่อ PCB ใหม่ รวมไปถึง –TE Connectivity M.2?(รูปแบบรุ่นใหม่) ตัวเชื่อม ช่วงห่าง - 0.5 มม. และมี 67 ตำแหน่ง ส่วนตัวเชื่อม M.2 NGFF จะลดความสูงการเชื่อมต่อลง 15% ซึ่งเหมาะกับการออกแบบที่ต้องการเนื้อที่ทั้งขนาดและปริมาตรน้อย

ชุด Molex MegaFit?– ความหนาแน่นกระแสไฟที่ต่ำเพียง 23.0A ต่อวงจร ขั้วปลายสายไฟจะมีจุดเชื่อมแยกต่างหาก 6 ขั้ว เพื่อความแม่นยำที่คงทนถาวร

ชุด Hirose FH26?- ช่วงห่าง 0.3 มม. สูง 1.0 มม ตัวเชื่อม FPC ประหยัดเนื้อที่ มีลักษณะที่ติดลึกเพียง 3.2 มม. ช่องเปิดเต็มที่ของตัวขับเคลื่อน 135º พร้อมคลิกที่สัมผัสและฟังได้ชัดเจนเมื่อการหมุนจบลง

ชมตัวเชื่อม PCB ได้ที่เว็บไซต์ใหม่ th.element14.com/pcb-connectors ที่ผ่านการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ง่ายต่อลูกค้าในการเลือกซื้อได้ง่ายขึ้น ตั้งแต่การค้นหาชิ้นส่วนเพื่อดูข้อมูลพื้นฐานไปถึงการเรียกดูสินค้า สิ่งดี ๆ อื่น ๆ ก็มี: ค้นหาเร็วกว่า ด้วยการเปรียบเทียบสินค้า และเข้าถึงข้อมูลสินค้า ตลอดจนการชำระเงิน

?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้