LINE ประกาศปล่อยแอพพลิเคชั่นสนทนากลุ่ม “ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)” ทั่วโลกบนแอนดรอยด์ ซิงค์รายชื่อเพื่อนจากในไลน์ ให้คุณสนทนารวมกันเป็นกลุ่มได้ในครั้งเดียว

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๑
LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทยประกาศปล่อยแอพพลิเคชั่นใหม่ “ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz)” บนแอนดรอยด์ แอพสุดล้ำที่ให้คุณได้สนทนาแบบกลุ่มพร้อมกันมากสุดถึง 200 คนในเวลาเดียวกันฟรี

ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) แอพพลิเคชั่นใหม่จาก LINE ให้คุณสามารถโทรคุยกันแบบกลุ่มผ่านแอพฯ ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อน ครอบครัว กลุ่มเพื่อนเก่า หรือกับกลุ่มแก๊งค์ใหม่ เป็นต้น โดยแอพฯ ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีฟังค์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ซึ่งมาแทนที่การประชุมทางโทรศัพท์ หรือ คอนเฟอร์เรนซ์คอลที่ต้องเสียค่าบริการการโทรในปัจจุบัน สำหรับผู้ใช้ที่จำเป็นต้องมีการประชุมทางโทรศัพท์ ที่ต้องพูดคุยกันหลายคนในเวลาเดียวกัน ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) สามารถตอบโจทย์การใช้งานนี้ได้ทั้งในเรื่องส่วนตัวและเรื่องธุรกิจ โดยเปิดให้บริการฟรี

ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นใช้งานป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ได้ง่ายๆ เพียงเลือก username อัพโหลดรูปโปรไฟล์ ส่ง URL ของกลุ่มสนทนานั้นๆ ให้กับบุคคลที่คุณต้องการเชิญเข้าร่วมสนทนา จะผ่านข้อความ อีเมล์ หรือช่องทางใดก็ได้ จากนั้น สมาชิกทุกคนที่ได้รับ URL สามารถเริ่มสนทนากลุ่มได้เลยทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้ LINE สามารถล็อคอินเข้าใช้ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ด้วยบัญชีไลน์ เพื่อทำการซิงค์รายชื่อเพื่อนในไลน์ของุคณได้ทันที ทำให้สามารถสร้างกลุ่มสนทนารวมสายกับเพื่อนในไลน์ได้เลย

ระหว่างทำการสนทนากลุ่มพร้อมกัน ผู้ใช้สามารถมองเห็นไอคอนของสมาชิกที่คุยร่วมกันทั้งหมด โดยปุ่มสีเขียวจะปรากฎขึ้นตรงมุมขวาล่างของไอคอนของผู้ที่กำลังสนทนาอยู่

ป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) มีแผนการจะรองรับระบบไอโฟนในอนาคต รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ เช่น สนทนากลุ่มแบบวิดีโอ เชื่อมต่อกับกรุ๊ปแชทอื่นในไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยป๊อบคอร์น บัซ (Popcorn Buzz) ถือเป็นแอพฯ ที่ช่วยทำให้การสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนในยุคนี้ มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดแค่การโทรและการส่งข้อความอีกต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4