สงครามรถถังเคลื่อนพลสู่ Xbox One ในงาน E3 ร่วมรบต่อเนื่องไม่มีสะดุดไปพร้อมกับ Xbox 360 พบความมันที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน 28 กรกฎาคม นี้!!

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๔๙
บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดให้บริการเกมสงครามรถถัง เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) บน Xbox One ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ซึ่งการอัพเกรดครั้งนี้จะมีการปรับปรุงภาพในเกมแบบเต็มสูบ รวมถึงระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับ Xbox 360 ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

สงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) บน Xbox One ใช้งานจุดเด่นของแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นความสามารถของเทคโนโลยี และฟีเจอร์ออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความมันของเกมเจเนอเรชั่นต่อไปอย่างแท้จริง รวมถึงผู้เล่นสามารถเข้าร่วมรบกับผู้เล่นในแพลตฟอร์ม Xbox อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ในสงครามรถถังเวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) บน Xbox One ผู้เล่นจะได้สัมผัสความละเมียดละไมของรถถังที่สร้างขึ้นเพื่อการแสดงผลแบบความละเอียดสูงสำหรับแพลตฟอร์ม Xbox One โดยเฉพาะ นอกจากนั้น ยังมีฟีเจอร์ที่ผู้เล่นสามารถแสดงข้อมูลความก้าวหน้าและข้อมูลต่างๆ ระหว่าง 2 แพลตฟอร์ม ผ่านบัญชี Xbox Live แบบเดี่ยว ทั้งในโหมดใหม่ PvE (ผู้เล่นกับสภาพแวดล้อม) การสนับสนุนระบบโซเชียลและถ่ายทอดสดด้วยแพลตฟอร์ม Xbox One รวมทั้งฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

ชมพรีวิวความมันส์ของสงครามรถถัง บน Xbox One ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=2xzxmpLayIg

บริษัทวอร์เกมมิ่ง และ Xbox จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวน์โหลดเกมได้ก่อนในวันที่ 10 กรกฎาคม และสามารถร่วมได้ก่อนในการเข้าร่วมกิจกรรม “Xbox One World of Tanks Beta Weekend” ในวันที่ 11 และ 12 กรกฎาคม 2015 ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม สงครามรถถัง (World of Tanks) บน Xbox One ได้ฟรี สำหรับสมาชิก Xbox Live แบบ Gold* หรือสามารถเล่นฟรีได้ 7 วัน สำหรับสมาชิก Xbox Live แบบอื่นๆ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สงครามรถถัง (World of Tanks) บน Xbox One และ Xbox 360 ได้ที่ www.worldoftanks.com/xbox

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน