อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์เสริมธุรกิจบริการในเอเชียเพื่อส่งมอบบริการให้กับลูกค้าที่ไร้คู่แข่ง นายแบรี่ บุนยีได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายบริการในเอเชีย

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๐
วันนี้ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจหนึ่งของอิเมอร์สัน(NYSE:EMR) และผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สำคัญชั้นนำของโลก ได้ประกาศแต่งตั้งนายบุนยี แบรี่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายบริการในเอเชีย

ในบทบาทใหม่นี้ นายแบรี่จะเป็นผู้จัดการธุรกิจบริการของอิเมอร์สันในภูมิภาค ผลักดันกิจกรรมต่างๆที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการ “Life Cycle Management” ของอิเมอร์สัน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของอิเมอร์สันในด้านอุตสาหกรรมโทรคมนาคม และโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูล และทำให้มั่นใจว่าโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญของพวกเขาทำงานได้ในระดับที่เหมาะสมที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดฑ

“ตอนนี้สิ่งที่ลูกค้าของเรากำลังมองหาไม่ใช่เพียงแค่คุณสมบัติของอุปกรณ์ แต่ยังเป็นคุณภาพของบริการทั่วไป ตั้งแต่การเลือกสถานที่การติดตั้ง การตั้งค่า วงจรชีวิตและบริการหลังการขาย ซึ่งจำเป็นต่ออายุใช้งานของโครงสร้างพื้นฐานทั่วไป อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ยังคงเติบโตและขยายธุรกิจบริการของเรา เนื่องจากความต้องการของลูกค้ายังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นายคริส แมนดาล รองประธานฝ่ายบริการและจัดการโครงการ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ในเอเชียกล่าว “ผมมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์ยาวนานของคุณแบรี่ เขาจะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจบริการของเราในภูมิภาคได้”

เมื่อศูนย์ข้อมูลและศูนย์ปฏิบัติการไอทีพัฒนาไปพร้อมกับเทคโนโลยี ทำให้โหลดการทำงานเพิ่มขึ้นไปด้วย ความล้มเหลวของโครงสร้างพื้นฐานหรือเวลาหยุดชะงักของระบบอาจเป็นหายนะสำหรับองค์กรต่างๆและสามารถส่งผลให้ไม่สามารถทำตามข้อตกลงด้านบริการ (SLA) และจะทำให้ลูกค้าไม่พอใจ จากการสำรวจซึ่งอิเมอร์สันให้การสนับสนุน ที่เพิ่งทำโดยสถาบันโปเนมอน ระบุว่า ค่าใช้จ่ายที่ระบบหยุดทำงานโดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อนสูงถึง 7,900 เหรียญสหรัฐต่อนาที โดยการที่ระบบหยุดทำงาน 1 ครั้ง(ประมาณ 119 นาที) จะเป็นเงิน 901,500 เหรียญสหรัฐ.

“เมื่อโลกพึ่งพิงการเข้าถึงข้อมูลในทันทีและการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วของข้อมูล ทำให้งานบำรุงรักษาระบบที่สำคัญต่อการบรรลุวัตถุประสงค์ของบริษัทยิ่งซับซ้อนมากขึ้น ธุรกิจบริการของอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้งานนี้ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทั้งอุปกรณ์และในสถานที่ปฏิบัติการ” นายแบรี่กล่าว “ในตำแหน่งใหม่ของผมนี้หน้าที่ของผมคือเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจบริการของอิเมอร์สันด้วยการทำงานกับลูกค้าของเราอย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อให้เข้าใจความต้องการบริการของพวกเขา และทำให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถวางใจให้เราปกป้องสินทรัพย์ด้านไอทีของพวกเขา ลดค่าใช้จ่ายดำเนินงาน และเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้มากที่สุด”

อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์มอบความเชี่ยวชาญด้านบริการระดับสูงให้กับลูกค้าของบริษัทในเอเชีย วิศวกรด้านบริการเกือบ1,000 คนทำงานทั่วภูมิภาคในศูนย์บริการกว่า 95 แห่ง ธุรกิจบริการของอิเมอร์สันรวมถึงด้านวิศวกรรม การติดตั้ง การจัดการโครงการและการจัดการปฏิบัติการ ณ สถานที่ใช้งานจริง การบำรุงรักษาเชิงป้องกันและการสังเกตการณ์การใช้พลังงาน เพื่อเปิดใช้ศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่หรือทำให้มั่นใจว่าโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญที่มีอยู่เดิมทำงานได้อย่างวางใจได้และมีประสิทธิภาพ

นายแบรี่นำประสบการณ์ทรงคุณค่าที่สะสมมาเกือบ 20 ปีด้านการขายและการตลาดในอุตสาหกรรมไอทีมาสู่ตำแหน่งใหม่นี้ เขาเคยเป็นผู้อำนวยการและผู้จัดการประเทศของเดลล์ ประเทศฟิลิปปินส์ นายแบรี่เริ่มทำงานกับอิเมอร์สันในปี 2553 ในตำแหน่งผู้อำนวยการธุรกิจพันธมิตรโซลูชั่นในเอเชีย และในปี 2556 เขาได้ควบตำแหน่งผู้จัดการประเทศฟิลิปปินส์ให้กับอิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์อีกด้วย นายแบรี่จบการศึกษาด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัย Ateneo De Manila

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจบริการและโซลูชั่นอื่นๆของอิเมอร์สันได้ที่ www.EmersonNetworkPower.Asia.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ