Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) สานต่อ “เรื่องราวดีๆ มีไว้บอกต่อ” ซีซั่นที่ 2 โปรเจ็คต์ส่งต่อประสบการณ์ดีๆ จากผู้ใช้งานเพื่อจุดประกายให้คนไทยเห็นคุณค่าการซื้อ-ขายของมือสอง

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๒๗
Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) ขอเชิญชวนผู้ใช้งานร่วมส่งเรื่องราวความประทับใจในการใช้บริการซื้อ-ขายของมือสองผ่านช่องทางแอปพลิเคชันขายดีดอทคอม เพื่อชิงรางวัลบัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และเรื่องราวประทับใจทั้ง 5 เรื่องนั้นจะได้รับการถ่ายทอดผ่านการสัมภาษณ์ในรูปแบบวีดีโอ และนำไปประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่างๆ

ที่ Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) เราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองนั้นเป็นประโยชน์กับคนไทยทุกคน และเราก็มุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อรองรับการใช้งานให้ง่ายที่สุด เพราะในแต่ละครัวเรือนนั้นต่างก็มีของที่ไม่ได้ใช้เก็บไว้โดยไม่ได้คิดว่าของแต่ละชิ้นนั้นมีมูลค่า และก็มีคนที่อยากได้ ขายดีดอทคอมจึงให้บริการพื้นที่ซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ เมื่อผู้ซื้อเจอสินค้าที่ชอบในราคาที่พึงพอใจก็ทำการนัดพบกับผู้ขายในที่สาธารณะเพื่อทำการแลกเปลี่ยนซื้อสินค้ากัน

ผู้สนใจสามารถส่งเรื่องราวความประทับใจพร้อมชื่อและเบอร์ติดต่อเข้ามาที่อีเมล [email protected] หรือส่งมาทางกล่องข้อความแฟนเพจ www.facebook.com/kaideecom ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิถุนายน 2558 เรื่องราวความประทับใจของคุณอาจเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลายๆ คนที่จะเริ่มส่งต่อของรักก็เป็นได้

ส่วนหนึ่งของความประทับใจใน “เพราะเรื่องราวดีๆ มีไว้บอกต่อ” ซีซั่น 1 https://www.youtube.com/watch?v=6pRVkm1KN0o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้