Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) รุกเจาะตลาดผ่านแอปฯ หวังดึงคนไทยเข้าสู่แพลตฟอร์มผ่านแอปฯ ขยายตลาดซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ ให้เติบโตขึ้นอย่างน้อย 80%

จันทร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๕
Kaidee.com หรือขายดี รุกหนักตลาดซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์หลังเห็นการเติบโตกว่า 137% ของผู้ใช้งานผ่านแอปฯ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเน้นการใช้งานที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ให้ทุกคนสามารถปล่อยของมือสองได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เพราะแต่ละวันมีผู้เข้าชมกว่า12 ล้านครั้งต่อวันแค่เฉพาะบนแอปพลิเคชั่นเท่านั้น

นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ช แห่ง Kaidee.com เผยว่า "ที่ขายดี เราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองช่วยให้ชีวิตคนไทยดีขึ้น ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การใช้งานสมาร์ทโฟนโตขึ้นเป็นอย่างมาก ผนวกกับการเติบโตของบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงและ 3G ที่ราคาไม่สูง จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้การใช้งานพื้นที่ซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์เติบโตยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อรองรับการใช้งานในทุกๆ แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นiOS หรือ Android"

"ปัจจุบันนี้การเติบโตของสมาร์ทโฟนในประเทศไทยมีมากกว่า 147%* ซึ่งเท่ากับว่าอุปสรรคต่างๆ ในการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตหรือข้อมูลสารสนเทศต่างๆ ของคนไทยนั้นลดน้อยลงทุกวัน ทำได้ง่ายขึ้น ผนวกกับแอปพลิเคชั่นของขายดีที่มุ่งพัฒนาเพื่อให้ใช้งานง่ายไม่ว่าจะลงขายหรือหาซื้อของมือสองใกล้บ้านคุณ ทำให้เรามองเห็นโอกาสสำหรับคนไทยในการที่จะเอาของที่ไม่ได้ใช้มาสร้างให้เกิดคุณค่าอีกครั้ง ด้วยการส่งต่อให้กับคนที่ต้องการโดยให้ขายดีเป็นเพื้นที่กลางสำหรับทุกคน" นายทิวา กล่าวเสริม

หลังจากผ่านพ้นครึ่งปีแรกของ 2558 ไป สินค้าที่มีการลงขายมากที่สุด 5 อันดับแรกบนขายดี ได้แก่ รถมือสอง มือถือแท็บเล็ต พระเครื่อง มอเตอร์ไซค์ และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ซึ่งการเข้าชมกว่า 70% ของผู้ใช้งานมาจากช่องทางอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต นอกจากนั้นแล้ว การลงขายสินค้ามือสองยังเติบโตขึ้นอีกกว่า 64% จากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

"ขายดีตั้งเป้าเอาไว้ว่าภายในสิ้นปีนี้เราจะเติบโตขึ้นอีก 100% โดยที่เราวางแผนรองรับการเติบโตนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้การใช้งานแอปฯ ง่าย สะดวก และรวดเร็วสำหรับทุกคนมากที่สุด" นายทิวา กล่าวสรุป

Kaidee.com หรือขายดี เป็นพื้นที่ตลาดซื้อ-ขายสินค้ามือสองออนไลน์ ที่เปิดให้ทุกคนสามารถนำของที่ไม่ได้ใช้มาประกาศขายได้ฟรี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kaidee.com/helps/ หรือสอบถามได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 7.00 - 23.00 น. เบอร์ 02-119-5000 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4