“ซี ฉัตรปวีณ์” ยังคงครองตำแหน่ง “เจ้าหญิงไอที” ตามติดประสบการณ์สุดล้ำยุคดิจิทัล ใน “Perfect Digital Village powered by AIS Fibre”

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๑๔
ไม่เสียชื่อ 'เจ้าหญิงไอที' จริงๆ สำหรับพิธีกรสาว ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่ล่าสุด ยังคงขอตามติดเรื่องล้ำๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในยุคดิจิทัลกับ เอไอเอส ไฟเบอร์ และ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในงาน "Perfect Digital Village powered by AIS Fibre" ดิจิทัลวิลเลจ เพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยของคนไทย ด้วยการนำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง Fibre 100% ของ AIS Fibre เข้าถึงที่พักอาศัย พร้อมใช้งานในทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 40 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไป ณ โครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันก่อน

ซึ่ง สาว ซี บอก "บ้านไฮเทคยุคใหม่ ต้องมีทั้งความเร็วแรงของอินเตอร์เน็ต และเนื้อหาพร้อมดู อย่างโครงการ Perfect Digital Village ร่วมกับ AIS ในหลายเทคโนโลยีอย่าง AIS Fibre ลูกบ้านใช้ฟรี 1 ปี ที่ความเร็วสูงสุด100/40 Mbps ที่มาพร้อม AIS Playbox กล่องทีวีอินเทอร์เน็ต ให้เนื้อหาความบันเทิงพร้อมรับชม บวกความปลอดภัยในบ้านอย่างกล้อง IP camera ดูผ่านเน็ตได้อีก แถมยังมี AIS Super Wifi ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง เวิร์คมากเลยค่ะกับบ้านยุคดิจิทัลสมัยนี้ ถือว่าครบครันสำหรับบ้านยุคใหม่จริงๆ ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ