LINE Pay เผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียบ!

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๔๑
หลังเปิดตัว LINE Pay เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 1 เดือน LINE Pay ประกาศเผยยอดผู้สมัครทะลุ 1 ล้านคนในประเทศไทย พร้อมแจกสติกเกอร์ฟรีให้ผู้สมัครเพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558

LINE Pay จัดงานเปิดตัว LINE Pay สู่ร้านค้าทั่วประเทศไทย [LINE Pay Merchant Conference] อย่างเป็นทางการ พร้อมต้อนรับร้านค้าจากทั่วประเทศ เพื่อแนะนำบริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ของ LINE Pay ที่จะมอบให้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยมีตัวแทนร้านค้าออนไลน์ชื่อดังร่วมแชร์ประสบการณ์การเชื่อมต่อระบบชำระเงินผ่าน LINE Pay ณ ห้อง Great โรงแรม W Hotel

LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ LINE ได้ "ช้อปง่าย จ่ายสนุก" ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มกลางในการชำระเงินระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ผู้ใช้ LINE Pay สามารถชำระเงินโดยตรงผ่านสมาร์ทโฟนของคุณได้เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต/บัตรเดบิตไว้กับบัญชี LINE Pay บนสมาร์ทโฟนของคุณ โดยสามารถเลือกซื้อสติกเกอร์ จาก store.line.me และ สินค้า/บริการจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับ LINE Pay

สำหรับร้านค้า นอกจาก LINE Pay เป็นช่องทางในการชำระเงินที่มีขั้นตอนที่สะดวกและปลอดภัยแล้ว LINE Pay ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพื่อเป็นการโปรโมทบริการ LINE Pay พร้อมไปกับการโปรโมทร้านค้านั้นๆ นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้กับร้านค้าอีกด้วย เช่น การโพสต์โปรโมทผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE Pay การแจกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระสินค้าผ่าน LINE Pay และสินค้าสัมมนาคุณพิเศษจาก LINE Pay รวมถึงการใช้เหรียญฟรีจาก LINE เป็นต้น

ประภากร ลิปิกรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ LINE Pay กล่าวว่า "LINE Pay เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่เราต้องการให้ผู้ใช้ชาวไทยได้ลองสัมผัสการทำธุรกรรมผ่านมือถือในรูปแบบที่แตกต่างภายใต้คอนเซปต์ 'ช้อปง่าย จ่ายสนุก' ด้วยขั้นตอนที่รวดเร็วและปลอดภัย นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับร้านค้า คือ การยกเว้นค่าธรรมเนียมร้านค้า (MDR) ตลอดปี 2558"

ภายในงาน มีการบรรยายถึงบริการ ฟีเจอร์ต่างๆ ขั้นตอนการเชื่อมต่อระบบ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของ LINE Pay นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าออนไลน์ยอดนิยมในประเทศไทย อาทิ LINE SHOP Central.co.th Ensogo และ SE-ED มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ LINE Pay อีกด้วย

คุณทนง โชติสรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) / ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ กล่าวว่า "SE-ED เป็นร้านหนังสือและสื่อความรู้หลากหลายที่พร้อมให้บริการ LINE Pay ทั้งช่องทางออนไลน์ คือ www.se-ed.com รวมไปถึงช่องทางร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์กว่า 500 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่ชำระสินค้าด้วย LINE Pay เราเตรียมมอบส่วนลดมูลค่า 50 บาททันที เมื่อซื้อเกิน 350 บาท เราเชื่อว่า ถ้าลูกค้าได้ลองใช้บริการ LINE Pay ด้วยตัวคุณเอง จะรู้ว่ามันจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นจริงๆ" นอกจากนี้ คุณวรวุฒิ วาริการ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นโซโก้ (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวว่า "LINE Pay จะเป็นช่องทางการชำระเงินที่ตอบโจทย์ของสังคมออนไลน์" และคุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เสริมว่า "ผมเชื่อมั่นว่า LINE Pay จะมาเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งกับ Central Online ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"

พิเศษ เพียงเพิ่มบัตรเครดิต/เดบิต ในบัญชี LINE Pay ของคุณ รับฟรีทันทีสติกเกอร์ LINE ชุด "สิบล้อรอรัก" ที่จะเพิ่มสีสันให้กับบทสนทนาของคุณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 สิงหาคม 2558 (ก่อน 12.00 น?.) เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Pay (@linepay_th)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest