nubia เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ “My” ประเดิมด้วยรุ่น "nubia My PRAGUE"

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๔
nubia ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับไฮเอนด์จากจีน ประกาศเปิดตัว "nubia My PRAGUE" สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากซีรีย์ "My" ณ กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในจีน หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม

http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/0861506485-a

"กรุงปรากคือสัญลักษณ์แห่งศิลปะ ความโรแมนติก และความรัก ซึ่งเราปรารถนาที่จะแบ่งปันให้กับผู้ใช้ผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นนี้" หลี่ เฉียง ประธานของ Nubia Technology Co., Ltd. กล่าว "ทุกองค์ประกอบของการออกแบบจะทำให้ผู้ใช้นึกถึงนครอันงดงามแห่งนี้" ด้วยเหตุนี้ nubia จึงบรรจงสร้างสรรค์ "Prague" ด้วยการผสมผสานกันระหว่างกลิ่นอายความโรแมนติก รูปลักษณ์อันสวยงาม และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้ทุกคน

คุณหลี่เปิดเผยว่า แนวคิดเบื้องต้นของการออกแบบสมาร์ทโฟนซีรีย์ "My" คือความปรารถนาที่จะส่งเสริมให้ผู้ใช้แสวงหาแก่นแท้ของชีวิตและค้นหาตนเอง ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและสอดคล้องกับรสนิยมด้านความงามของแต่ละบุคคล โดยคุณหลี่อธิบายว่า "ความงามคือสิ่งที่มนุษยชาติไม่เคยหยุดไขว่คว้า ความงามแทรกซึมอยู่ในทุกอณูการใช้ชีวิต รวมถึงในเทคโนโลยีด้วย" ดังนั้น สมาร์ทโฟนซีรีย์ "My" จึงนำความงดงามมาบรรจบกับเทคโนโลยี ด้วยสมาร์ทโฟนที่มีรูปโฉมสวยงามและยังเป็นพลังของชีวิตด้วย

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือระบบถ่ายภาพ ซึ่งมีฟิลเตอร์และเอฟเฟคท์แบบเรียลไทม์รวม 9 รูปแบบ nubia ออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอัลโฟนส์ มารียา มูคา จิตรกรและนักออกแบบชื่อดังของเช็ก ผู้หลอมรวมศิลปะซีกโลกตะวันตกและตะวันออกได้อย่างลงตัว

เอกลักษณ์เฉพาะตัวถือเป็นอีกหนึ่งคอนเซปต์ที่ซีรีย์ "My" ให้ความสำคัญ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงนำเสนอเทคโนโลยีสั่งการด้วยเสียง โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานกล้องและถ่ายรูปได้โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ นอกจากนี้ กล้องหน้าคมชัด 8 ล้านพิกเซลยังมีโหมดบิวตี้และโหมดถ่ายภาพต่อเนื่องเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีปุ่มถ่ายเซลฟี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษอยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายรูปตัวเองด้วยมือข้างเดียวได้ในองศาที่เหมาะเจาะที่สุด

ขณะเดียวกัน "Prague" ยังโดดเด่นเรื่องความบางของตัวเครื่องและหน้าจอกระจกโค้ง 2.5D ที่ทำให้จับถนัดมือมากขึ้น นอกจากนั้นยังใช้ดนตรีและภาพจากปรากมาเป็นริงโทนและวอลเปเปอร์ที่ติดตั้งมาพร้อมเครื่อง เพื่อสร้างกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ของนครแห่งนี้

เกี่ยวกับ nubia

nubia คือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ระดับไฮเอนด์ที่โด่งดังจากฟังก์ชั่นการถ่ายรูประดับมืออาชีพ nubia มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อตลาดจีนและกำลังมุ่งสู่สากล บริษัทมีความตั้งใจที่จะนำเสนอแบรนด์ใหม่ๆเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภค

http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/0861506485-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/0861506485-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20150717/0861506485-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4