STAR Prototype เปิดตัวระบบ AddSub Manufacturing นวัตรกรรมสุดล้ำสำหรับผลิตชิ้นงาน 3 มิติ

จันทร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๑
พร้อมให้บริการผลิตแบบ Additive/Subtractive ครั้งแรกของโลก

STAR Prototype บริษัทสัญชาติอังกฤษในประเทศจีนซึ่งรับผลิตชิ้นงานต้นแบบแบบรวดเร็ว ประกาศเปิดตัว AddSub Manufacturing ระบบการผลิตที่ผสานการพิมพ์โลหะ 3 มิติ และเครื่องขึ้นรูป CNC แบบ 5 แกนเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างชิ้นส่วนที่มีรายละเอียดซับซ้อนแต่น้ำหนักเบาในกระบวนการเดียว จากเดิมที่ต้องทำสองกระบวนการแยกกัน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150730/250154 )

STAR Prototype ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่มณฑลกวางตุ้ง ได้พัฒนาบริการดังกล่าวหลังพบว่ามีลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการสั่งผลิตชิ้นงานแบบเบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียว

กอร์ดอน สไตล์ส ประธานบริษัท STAR กล่าวว่า "งานพิมพ์โลหะ 3 มิติส่วนใหญ่ไม่ได้นำมาใช้เป็นต้นแบบ แต่นำมาใช้เป็นชิ้นส่วนเครื่องจักรที่มีรายละเอียดซับซ้อนแต่น้ำหนักเบา และการผลิตชิ้นส่วนเหล่านี้ต้องใช้ความแม่นยำสูง ซึ่งไม่สามารถผลิตได้โดยเครื่องพิมพ์ 3 มิติเพียงลำพัง"

"ปัญหานี้เกิดขึ้นเนื่องจากบริษัทรับพิมพ์ชิ้นงาน 3 มิติส่วนใหญ่ไม่มีเครื่องขึ้นรูป ลูกค้าจึงต้องจัดการแก้ปัญหาเองหรือไม่ก็ส่งไปให้ผู้ชำนาญการแก้ไขให้"

STAR ได้ตัดขั้นตอนที่เสียเวลาและมักก่อให้เกิดความผิดพลาดออกไปจากกระบวนการผลิต ด้วยการพัฒนาระบบใหม่ล่าสุดอย่าง AddSub Manufacturing ที่ช่วยให้เคลื่อนย้ายชิ้นส่วนจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติไปยังเครื่อง CNC ได้โดยตรงโดยไม่ต้องถอดออกมาจากเพลท ซึ่งช่วยให้ผู้รับเหมารายย่อยเข้าใจลักษณะของชิ้นงาน 3 มิติมากขึ้นด้วย

"STAR โด่งดังระดับโลกจากเครื่อง CNC คุณภาพสูงและแนวคิดก้าวหน้าในการรับเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ รวมถึงการพัฒนาบริการลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง" คุณกอร์ดอนกล่าว "AddSub ถือกำเนิดขึ้นมาจากการผสมผสานสองกระบวนการเข้าด้วยกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะเป็นประโยชน์มหาศาลต่อธุรกิจทั่วโลก"

STAR มองว่าคุณสมบัติการผลิตแบบ Subtractive ของเครื่อง CNC ในระบบ AddSub เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการประกอบชิ้นส่วน การเจาะที่ต้องอาศัยความแม่นยำ การเจาะรูเกลียว การเจาะรูเดือย รวมถึงงานอื่นๆที่ต้องอาศัยความแม่นยำสูง นอกจากนั้น AddSub ยังมีแนวโน้มว่าสามารถนำไปใช้งานเฉพาะทางในแวดวงมอเตอร์สปอร์ต อวกาศ การทหาร การแพทย์ และทันตกรรมได้ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AddSub Manufacturing และ STAR Prototype กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ http://www.star-prototype.com หรือโทร +86-760-2222-2556

เข้าชม http://www.youtube.com/watch?v=npQHM81w7Ws เพื่อดูวิดีโอเกี่ยวกับ AddSub Manufacturing ซึ่งอธิบายโดยกอร์ดอน สไตล์ส ประธานบริษัท STAR

รูปภาพ:

ผลิตชิ้นส่วนอันซับซ้อนได้ไม่ยากด้วยระบบ AddSub ของ STAR Prototype

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

Daniel Kennedy

Source Marketing

โทร. +44(0)1133801644

มือถือ: +44(0)7906035933

อีเมล: [email protected]

Gordon Styles

STAR Prototype

โทร. +86-138-2272-8700

อีเมล: [email protected]

ที่มา: STAR Prototype

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!