รับชมการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต World Tour ของ BTS ผ่าน ‘V’ แอพ

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๗
- เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ รองรับระบบปฎิบัติการ iOS ให้แฟนคลับทั่วโลกได้สัมผัสช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินคนโปรด

- BTS เตรียมพบปะแฟนๆ ชาวไทยแบบเรียลไทม์ผ่านรายการ Special Live ในคอนเสิร์ต World Tour ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย

'V' แอพพลิเคชันถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ มอบความพิเศษสู่แฟนๆ ด้วยการนำ World Tour ของ BTS ที่จะมีขึ้นในประเทศไทยและคลิปวิดีโอเบื้องหลังเวทีคอนเสิร์ตแบบวันต่อวันมาให้แฟนคลับชาวไทยได้รับชมกันแบบใกล้ชิดติดจอสมาร์ทโฟน ระหว่างวันที่ 7 ถึง 8 สิงหาคม ซึ่ง 'V' ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชันในระบบแอนดรอยด์และเปิดตัวแอพพลิเคชันในระบบ iOS อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้สมาร์ทโฟนจากทั้งสองระบบปฎิบัติการจึงสามารถรับชมทุกความเคลื่อนไหวของ BTS ระหว่างอยู่ในเมืองไทยได้อย่างเต็มอิ่ม

(การถ่ายทอดสดของ BTS ผ่านรายการ Spot Live บน 'V' แอพ)

BTS ได้เริ่มต้นคอนเสิร์ต World Tour เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยทำการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย ในมาเลเซีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก บราซิล และชิลี โดย BTS ถือเป็นวงบอยแบนด์ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในบรรดาซุปตาร์ทั้งหมดที่เข้าร่วมกับ 'V' ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของ BTS ในระดับโลกได้เป็นอย่างดี

ซึ่งคอนเสิร์ต World Tour และชีวิตส่วนตัวเบื้องหลังการแสดงของ BTS ระหว่างที่อยู่ประเทศไทยทั้งสองวัน จะถูกนำมาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

การถ่ายทอดสดบรรยากาศคอนเสิร์ตของ BTS ในครั้งนี้จะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม โดยแฟนคลับชาวไทยสมารถรับชมการถ่ายทอดผ่านทางช่อง 'Special Live' ซึ่งหนุ่มๆ จะมาแชร์บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในระหว่างการพักผ่อนก่อนทำการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย ผ่านกล้องสมาร์ทโฟนส่วนตัวของแต่ละคน เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็นชีวิตของซุปตาร์ที่ตัวเองชื่นชอบอย่างใกล้ชิด และที่มากไปกว่านั้น แฟนคลับชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดรายการ'RUN! BTS' ตอนพิเศษที่เจาะลึกเรื่องราวของหนุ่มๆ แต่ละคน เมื่ออยู่ในประเทศไทย พร้อมกับประสบการณ์การชิมอาหารไทยอีกด้วย โดยรายการตอนพิเศษนี้จะถูกนำมาถ่ายทอดออนไลน์แบบเรียลไทม์เป็นครั้งแรก ผ่าน 'V' ซึ่งผู้ที่พลาดการถ่ายทอดสดก็สามารถรับชมวิดีโอย้อนหลังผ่านบริการ VOD (video on Demand) ได้เช่นกัน

การถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต World Tour ณ ธันเดอร์โดม ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ แฟนคลับชาวไทยที่มี 'V' จะสามารถรับชมคอนเสิร์ตช่วง opening แบบเรียลไทม์ รวมไปถึงถ่ายทอดคลิปวิดีโอเบื้องหลังแบบเรียลไทม์ แฟนคลับชาวไทยที่ไม่อยากพลาดความพิเศษเหล่านี้ อย่าลืมกดติดตามช่อง BTS บน 'V' เพื่อรับข้อความแจ้งเตือนทันทีที่มีการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต

ในระหว่างการมาเมืองไทยของ BTS ครั้งนี้ รายการ Spot Live ยังได้นำเอาหนุ่มๆ มานั่งพูดคุยพบปะกับแฟนๆ จากทั่วโลก ซึ่งรายการ Spot Live จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่มี 'V' ได้โต้ตอบแบบเรียลไทม์กับ BTS และได้ทดสอบ Chemi-beat กับซุปตาร์ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก