PNY ขอแนะนำ HP v210w แฟลชไดร์ฟ USB 2.0 รุ่นล่าสุด ดีไซน์หรู พร้อมคลิปหนีบในตัว

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๓
PNY Technologies ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ USB และ Memory ยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ แฟลชไดร์ฟ USB ราคาประหยัด และทันสมัยรุ่นล่าสุด HP v210w ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ หรือนักเดินทาง HP v210w คือเพื่อนเดินทางที่ดีที่สุดของท่าน HP v210w ไดร์ฟรุ่นพิเศษนี้ มีความจุสูงถึง128GB คุณสามารถ share และโอนไฟล์เพลง ภาพยนตร์ หรือเอกสารต่างๆ ด้วย HP แฟลชไดร์ฟ USB ได้อย่างสะดวกสบาย

ด้วยรูปร่างที่บาง กระทัดรัด และลงตัว ใช้โลหะคุณภาพสูงในการผลิตตัวถังของไดร์ฟ สามารถป้องกันน้ำ กันฝุ่น ทนทานเหมาะสำหรับผู้ใช้งานแบบ on the go นอกจากความทนทานแล้ว HP v210w มีน้ำหนักเบาและสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ มีน้ำหนักเพียง 6.2 กรัม และมีมิติ H 4.5มม. x W 12.1มม. x L 40มม. ตัวไดร์ฟดูทันสมัย ด้วยการออกแบบของคลิปหนีบแบบ built-in ง่ายต่อการยึดติดกับ เสื้อเชิ้ต หรือกระเป๋า พนักงานออฟฟิศ สามารถใช้งานเป็นเครื่องประดับแฟชั่น โดยการติดกับเนคไท หรือเสื้อสูท HP v210w มาในรูปแบบ cap -less design เพื่อความง่ายในการใช้งาน

ด้วยฟังก์ชั่น plug-and-play และพอร์ต USB 2.0 HP v210w สามารถทำงานได้เข้ากับ PC และ MAC ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อป โดยไม่จำเป็นต้องทำการติดตั้งไดร์เวอร์หรือซอฟต์แวร์ใดๆเพิ่มเติม โดยที่ท่านสามารถเลือกเป็นเจ้าของไดร์ฟได้ตั้งแต่ขนาด 4GB ถึง 128GB เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของท่าน HP v210w สามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับระบบปฏิบัติการ Windows 7, 8 และ Mac OS: 10.3 หรือสูงกว่า HP v210w โดดเด่นด้วยราคาที่เป็นมิตรและประหยัด พร้อมการรับประกันนาน 2 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY - HP v210w ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.pny.com.tw/index.php?mode=product_detail&PID=52

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4