ซิกมาโซลูชั่นส์ แนะนำ Jupiter-Designer ซอฟต์แวร์ FEA คุณภาพในราคา 3D CAD

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการงานวิเคราะห์เพื่อการออกแบบและแก้ไขปัญหาทางด้านวิศวกรรม จัดงานบรรยายเชิงปฏิบัติการเพื่อเป็นการแนะนำและสาธิตความสามารถในการวิเคราะห์และการแก้ไขปัญหาของซอฟต์แวร์ตัวใหม่ล่าสุด Jupiter-Designer ซอฟต์แวร์เพื่อการวิเคราะห์ชิ้นงาน CAE (Computer-Aided Engineering) ที่ได้รับการการันตีความสามารถจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นซอฟต์แวร์ FEA คุณภาพ ในราคาประหยัดเทียบเท่า 3D CAD เท่านั้น โดยงานนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจงานด้าน CAE/CAD เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก งานมีขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ห้องฝึกอบรม บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด

Jupiter-Designer ซอฟต์แวร์เพื่อการวิเคราะห์งานด้านวิศวกรรมโครงสร้าง มีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการนำเข้าชิ้นงานที่มีรูปแบบซับซ้อนและมีโครงสร้างขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และแสดงผลออกมาในรูปแบบของ Assembly tree ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถอดและเชื่อมต่อชิ้นงานที่เป็นส่วนประกอบย่อย ๆ เพื่อปรับแก้ได้อย่างง่ายดาย และด้วยเครื่องมือที่ได้รับการออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ซึ่งผู้ใช้มีความชำนาญกันอยู่แล้ว จึงทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ให้ผลลัพธ์จากการวิเคราะห์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยความสามารถในการประมวลชิ้นงาน คุณจึงสามารถปฏิบัติงานได้อย่างสะดวกสบายแม้จะเป็นโมเดลที่มีสเกลขนาดใหญ่มากกว่า 10 ล้านโหนด ก็ตาม มาพร้อมความสามารถในการรายงานผลการวิเคราะห์ความเค้น ความเครียด และอื่น ๆ ออกมาในรูปแบบของรายงาน เพียงแค่กดปุ่มเดียว นอกจากนี้ คุณยังสามารถยกเลิก (Undo) และทำซ้ำ (Redo) ได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง รองรับการใช้งานหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น อังกฤษ จีน เกาหลี เป็นต้น ที่สำคัญราคาถูกมากเมื่อเปรียบเทียบระหว่างคุณภาพที่ได้รับกับการลงทุน จึงเป็นซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการความรวดเร็วและแม่นยำในการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ขององค์กรให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ Jupiter-Designer ได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท ซิกมาโซลูชั่นส์ จำกัด โทร. 0-2862-1188 เว็บไซต์ www.sigmasolutions.co.th และ www.facebook.com/SigmaThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4