ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน มอบรางวัลเชิดชูเกียรติด้านไบโอเมทริกให้กับ DERMALOG ตอบรับความสำเร็จในแอฟริกา

จันทร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๗
บริษัทที่ปรึกษา ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) มอบรางวัลให้กับบริษัท DERMALOG ผู้ผลิตไบโอเมทริกรายใหญ่ที่สุดในเยอรมนี รวมถึงโซลูชั่นที่ปรับแต่งตามความต้องการและผลิตภัณฑ์อื่นๆสำหรับแอฟริกาของบริษัท ด้วยรางวัล "2015 African Biometrics Company of the Year Award" ภายหลังจากที่ DERMALOG ประสบความสำเร็จในการติดตั้งที่ธนาคารขนาดใหญ่ในไนจีเรีย

การอ้างอิงจากแหล่งอื่นๆ: สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่ AP Images ( http://www.apimages.com ) และhttp://www.presseportal.de/nr/8896

ในช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจของแอฟริกาใต้ DERMALOG ผู้ผลิตไบโอเมทริกของเยอรมนี ได้รับการเชิดชูเกียรติด้วยรางวัล "2015 African Biometrics Company of the Year Award" โดยได้มีการมอบรางวัลให้กับ DERMALOG ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองฮัมบูร์ก สำหรับความสำเร็จอันโดดเด่นใน 20 ประเทศในแอฟริกาของบริษัท ที่ส่งผลให้ DERMALOG กลายเป็นบริษัทไบโอเมทริกชั้นนำในแอฟริกา

เหตุผลที่สำคัญของการมอบรางวัลดังกล่าวยังมาจากนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องสแกนลายนิ้วมือและระบบไบโอเมทริกในหลายๆประเทศของ DERMALOG เช่น แองโกลา กานา แทนซาเนีย และแซมเบีย บริษัทมีส่วนช่วยอย่างยั่งยืนในเรื่องการตัดสินใจเพื่อรับมือกับความท้าทายในท้องถิ่น เช่น การขโมยอัตลักษณ์ การทุจริต ประชากรศาสตร์ และการอพยพย้ายถิ่น ตลอดจนการพัฒนาเศรษฐกิจในกลุ่มประเทศดังกล่าว

ปัจจุบัน DERMALOG ร่วมมือกันธนาคารกลางของไนจีเรียและธนาคารอื่นๆอีก 23 แห่งในโครงการที่สำคัญๆ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของธนาคารสามารถลงทะเบียนผ่านทางไบโอเมทริกของ DERMALOG และลูกค้าจะได้รับหมายเลขยืนยันความถูกต้อง เพิ้อทำธุรกรรมต่างๆได้อย่างปลอดภัยและน่าเชื่อถือด้วยลายนิ้วมือ ในปี 2556 DERMALOG คว้าชัยชนะในการประมูลระดับนานาชาติของธนาคารกลางไนจีเรียสำหรับโคงการมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน การติดตั้งไบโอเมทริกของ DERMALOG ยังประสบความสำเร็จด้วยจำนวนลูกค้าที่ลงทะเบียนกว่า 18 ล้านรายในไนจีเรีย และในปัจจุบันสามารถป้องกันการจดทะเบียนอัตลักษณ์ซ้ำซ้อนได้ประมาณ 10,000 รายในแต่ละวัน ซึ่งสามารถป้องกันการฉ้อโกงและการฟอกเงินในภาคธุรกิจการเงิน เพราะความน่าเชื่อถือของการติดตั้งระบบ DERMALOG ABIS (ระบบระบุอัตลักษณ์ไบโอเมทริกอัตโนมัติ) สามารถตรวจจับบุคคลได้มากกว่า 1 ล้านรายที่พยายามจะใช้อัตลักษณ์ซ้ำซ้อนหรือหลายอัตลักษณ์ การใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือและซอฟต์แวร์ของ DERMALOG ช่วยให้ธนาคารที่เข้าร่วมโครงการสามารถมั่นใจได้ว่า การทำธุรกรรมทั้งหมด อัตลักษณ์จะตรงกับของลูกค้าและมีความน่าเชื่อถือเนื่องจากลูกค้าจะต้องแสดงตัวทุกครั้งในการลงทะเบียน

ผู้นำด้านนวัตกรรมไบโอเมทริกซึ่งมีฐานที่ฮัมบูร์กยังคงต่อยอดความสำเร็จของบริษัทในแอฟริกาตะวันตกอย่างต่อเนื่อง ในอนาคตอันใกล้นี้ ลูกค้าธนาคารที่ลงทะเบียนจะยังสามารถถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มและชำระเงินที่เครื่องคิดเงินได้โดยใช้ลายนิ้วมือของตนเอง

DERMALOG Identification Systems ซึ่งอยู่ในฮัมบูร์ก เยอรมนี เป็นหนึ่งในผู้นำของโลกด้านการพิสูจน์อัตลักษณ์ด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกและเป็นผู้ผลิตระบบพิสูจน์อัตลักษณ์ด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกรายใหญ่ที่สุดของเยอรมนี ทีมงานของบริษัทซึ่งประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีระดับหัวกะทิได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทันสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีตั้งแต่ระบบพิสูจน์อัตลักษณ์ที่จุดผ่านแดนด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกอันทันสมัย บัตรประจำตัวไบโอเมทริกที่มีความปลอดภัยสูง ไปจนถึงโซลูชั่น FingerLogin และ FingerPayment ใหม่ล่าสุด นอกเหนือจากในเยอรมนีและยุโรปแล้ว DERMALOG ยังดำเนินธุรกิจในเอเชีย ละตินอเมริกา และตะวันออกกลางด้วย

DERMALOG จัดหาเครื่องสแกนลายนิ้วมือกว่า 20,000 เครื่องให้แก่สำนักทะเบียนและสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในเยอรมนี เพื่อฝังลายนิ้วมือลงในพาสปอร์ต บัตรประจำตัว และใบอนุญาตพำนัก บริษัทได้ส่งมอบเครื่องสแกนลายนิ้วมืออีก 150,000 เครื่องไปยังประเทศต่างๆอีกกว่า 70 ประเทศ ขณะที่หน่วยงานรัฐกว่า 130 แห่งทั่วโลกก็ใช้ระบบพิสูจน์อัตลักษณ์ด้วยลายนิ้วมืออัตโนมัติ (ABIS) ที่บริษัททำการติดตั้งให้

นอกจากนี้ บริษัทยังจัดหาโซลูชั่นต่างๆให้กับธนาคารและผู้ผลิตตู้ ATM อาทิ Wincor-Nixdorf ซึ่งนำเครื่องสแกนลายนิ้วมือของ DERMALOG ไปติดตั้งในตู้ ATM กว่า 1,000 เครื่องทั่วโลก ทำให้ลูกค้าได้ใช้ลายนิ้วมือแทนการกดรหัสซึ่งมีความปลอดภัยน้อยกว่า

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.dermalog.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

DERMALOG Identification Systems

Media Relations

Jon Augestad

Mittelweg 120

20148 Hamburg, Germany

โทรศัพท์: +49(40)413227-0

โทรสาร: +49(40)413227-89

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.dermalog.com

แหล่งข่าว: DERMALOG Identification Systems GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest