Auditionและโอเล่ จับมือร่วมแคมเปญเจาะใจวัยทีน ‘โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!’

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๐
Audition และ Audition World เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก Playpark.com จับมือร่วมกับ โอเล่ ลูกอมรสสตรอเบอร์รี่ จากโอสถสภา เปิดตัวแคมเปญ“โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!” เอาใจขาแดนซ์ออดิชั่นแบบหอมชื่นใจ อร่อยถึงใจจริงๆพร้อมรับไอเทมเซ็ทชุดสาวน้อยสตรอเบอรรี่ วันนี้ - 20 กันยายนนี้

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่เกมออดิชั่น ได้ทำแคมเปญการตลาดร่วมกับ โอเล่ ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดลูกอมรส สตรอเบอรรี่ในประเทศไทย และเป็นแบรนด์ในดวงใจของกลุ่มเด็กมัธยมศึกษา ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของออดิชั่นในปีนี้ การนำคาแร็คเตอร์เกมออดิชั่นขึ้นโปรโมทบนซองโอเล่ ถือเป็นการแนะนำตัวเองกับเด็กมัธยมได้เป็นอย่างดี โดยคาดหวังว่าจะโดนใจกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่เคยเข้ามาลองเล่น ได้รู้จักและมาสนุกกับเกมออดิชั่น รวมถึงปีนี้เกมออดิชั่นครบรอบ 9 ปี แคมเปญนี้จึงถือเป็นการขอบคุณที่กลุ่มผู้เล่นที่ยังคงเหนียวแน่น ทำให้เกมออดิชั่นคงความเป็นอันดับ 1 ในตลาดตั้งแต่เปิดให้บริการ ในขณะเดียวกัน ถือเป็นการต้อนรับเกมออดิชั่น เวิร์ลด (Audition World) เกมแดนซ์น้องใหม่จากเกมออดิชั่น ที่เพิ่งเปิดให้บริการในปีนี้อีกด้วย โดยไอเทมที่จะแจกในแคมเปญนี้ จะมีอยู่ในทั้ง 2 เกมด้วยเช่นกัน ช่องทางการโปรโมทร่วมกันระหว่างออดิชั่นและโอเล่จะครอบคลุมทั้งในส่วน MKT Offline - packaging ซองโอเล่และซองลูกอมที่มีรูปตัวละครออดิชั่น ที่ผลิตมาจำนวน 1,000,000 ซอง ผ่าน 7-Eleven ทั่วประเทศ MKT Online เน้นใช้ Facebook ad., Google ad. รวมถึงสื่อออนไลน์ในเครือ PLAYPARK ทั้งหมด เช่น PLAYPARK Line Official ที่มีผู้ติดตามอยู่กว่า 11,000,000, PLAYPARK Fan page กว่า 750,000 คน Audition Fanpage กว่า 300,000 คน”

คุณเพ็ญจันทร์ ฤทธิ์ธงชัยเลิศ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า “สำหรับทางเราต้องการที่จะตอกย้ำว่า แบรนด์โอเล่เป็นสตรอเบอร์รี่ตัวแม่ และเราคาดหวังกับแคมเปญนี้ค่อนข้างมาก เนื่องจากลูกอมโอเล่ และเกมออดิชั่น ถือว่าเป็นเจ้าใหญ่ในตลาดของตนด้วยกันทั้งคู่ และที่สำคัญคือมีกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน โดยแคมเปญ ‘โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!’ นี้ ทางโอเล่ยังได้ brand visibility ในเกม ทั้งในส่วนของไอเทมเซ็ตสตรอเบอร์รี่สุดน่ารักไว้ใส่แดนซ์กันในเกม, สเตจโอเล่ในเกม และนำเพลงโอเล่ที่มีการรีมิ๊กซ์ลงเกม เพื่อเอาใจกลุ่มขาแดนซ์ โดยส่วนนี้เราคาดหวังว่าต่อให้เป็นผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม ก็สามารถมองเห็น จดจำ และเป็นการตอกย้ำแบรนด์โอเล่ให้เป็น Top of Mind และพัฒนาสู่ Top of the Heart ได้ โดยทั้งแคมเปญนี้ได้ทุ่มงบฯการโปรโมทร่วมกันกว่า 10 ล้านบาท”

“สำหรับกระแสตอบรับจากแคมเปญ“โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!” ถือว่าดีมากเพราะตั้งแต่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนกิจกรรม มีผู้สนใจโพสต์สต์รูปซองลูกอมโอเล่ ลายออดิชั่น รวมถึงอัพเดทการตามหาลูกอมโอเล่ลายออดิชั่นที่ 7-Eleven ตามโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ในแต่ละจังหวัด เนื่องจากแคมเปญนี้เราให้ผู้เล่นสะสมซองโอเล่ ขนาด 10 บาทที่ซื้อจาก 7-Eleven โดยทุกๆ 3 ซองต่อใบเสร็จ สามารถนำมาลงทะเบียน เพื่อรับไอเทมเซ็ตโอเล่สตรอเบอร์รี่ในเกมฟรี ซึ่งมียอดลงทะเบียนมากกว่า 10,000 ครั้งในสัปดาห์แรก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เล่นตื่นตัว และมีส่วนร่วมมากเลยทีเดียว” คุณอินทรา กล่าวเพิ่มเติม

คุณเพ็ญจันทร์ กล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้เราได้เราจัดกิจกรรมต่อยอด ‘แชะภาพกับโอเล่ & Audition’ ลุ้นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี เพียงแค่ถ่ายภาพคู่กับซองโอเล่ลายออดิชั่น และโพสต์ทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ OleBeautyG ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีกต่อด้วย โดยเราก็หวังว่ากิจกรรมต่อยอดนี้จะช่วยกระตุ้นกระแสนี้ให้ฟีเวอร์ต่อไป”

สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญ “โอเล่ & Audition มันส์-สตรอเบอร์รี่-มาก!!” ได้ทาง AUDITION.PLAYPARK.COM/OLE หรือทาง Facebook Audition Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้