“แอ๊พซินท์” คว้า 4 รางวัลใหญ่จากงาน “เอเชีย แอป ดีไซน์ อะวอร์ดส์”

จันทร์ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
แอ๊พซินท์ เอเชีย” บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาแอปพลิเคชั่นและการตลาดบนอุปกรณ์ไอทีพกพา ได้รับรางวัล “ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นยอดเยี่ยมประเภทองค์กรขนาดใหญ่” (Best Large Studio) พร้อมรางวัลชนะเลิศอีก 3 สาขา ในงาน “เอเชีย แอป ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015” (2015 Asia App Design Awards) ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าหาญ และความก้าวหน้าในการออกแบบแอปพลิเคชั่น

แอ๊พซินท์ได้รับรางวัลแพลตฟอร์มธุรกิจยอดเยี่ยม (Best Business Platform) สำหรับงานออกแบบและพัฒนาแอปพลิเคชั่นบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับกลุ่มบริษัทบันยันทรี ผู้ประกอบการบูติก รีสอร์ทและที่อยู่อาศัยชั้นนำระดับเอเชีย

พร้อมกันนี้ “มายแคมปัส” (MyCampus) แอปเครือข่ายสังคมและไลฟ์สไตล์สำหรับนักศึกษา พัฒนาโดยทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับแอ๊พซินท์ ยังได้รับรางวัลแอปพลิเคชั่นเทคโนโลยีเพื่อการศึกษายอดเยี่ยม (Best EdTech App) โดยแอปพลิเคชั่นดังกล่าวรวบรวมเนื้อหาทางการศึกษาและความบันเทิง ทั้งยังช่วยให้นักศึกษาได้สร้างสัมพันธ์กับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน MyCampus เปิดตัวครั้งแรกสำหรับการใช้งานของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมีโครงการจะเผยแพร่ต่อไปในอนาคต

อีกรางวัลหนึ่งที่แอ๊พซินท์ได้รับคือ รางวัลแอปพลิเคชั่นใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Application) จากแอปเพื่อการออกกำลังกาย “เฮลป์ บ๊อบ” (Help Bob) ซึ่งเป็นความร่วมมือในการพัฒนาระหว่างแอ๊พซินท์กับ EGG Digital บริษัทในเครือทรู คอร์ปอเรชั่น โดย Help Bob เป็นแอปพลิเคชั่นติดตามการเคลื่อนไหวที่มีความแปลกใหม่และทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่ชอบแอปพลิเคชั่นที่จริงจังเกินไป

มร. บ๊อบ แกลลาเกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทของเราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เราภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์แอปพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่มีประโยชน์กับผู้ใช้จริง จึงเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ได้เห็นว่าการทำงานหนักและวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของเราได้รับการยอมรับในวงกว้าง"

“เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาแอปพลิเคชั่นและการตลาดระดับภูมิภาคเอเชีย โดยให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของแอปต่างๆ เพื่อความสำเร็จขั้นสูงสุด ทั้งนี้ เอเจนซี่ส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเมื่อสร้างแอปเสร็จสมบูรณ์แล้วถือว่าจบงาน แต่เรามองว่าการนำแอปมาใช้งานจริงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แอปเปรียบเหมือนสิ่งมีชีวิตที่เราต้องดูแลเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้แอปนั้นๆ ประสบความสำเร็จ” เขากล่าวเสริม

รางวัล เอเชีย แอป ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015 จัดโดย design100 องค์กรด้านการดีไซน์จากประเทศออสเตรเลีย ที่ส่งเสริมสังคมและตลาดการสร้างสรรค์และออกแบบใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ เอเชีย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร เพื่อเป็นการยกย่องความคิดสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบต่างๆ พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีและยกระดับวงการการออกแบบทั่วโลก

แอ๊พซินท์ประสบความสำเร็จอย่างงดงามบนเวทีเอเชีย แอป ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015 เมื่อพิจารณาจากผู้เข้าชิงรางวัลรายอื่นๆ ที่รวมถึงแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกอย่าง กูเกิ้ล (Google) เพย์พาล (PayPal) ไลน์ (LINE) และ ไทมส์อินเทอร์เน็ต (Times Internet Ltd.)

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายธุรกิจไปยังกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร อีกทั้งเข้ารอบสุดท้ายของ The Red Herring Top 100 Asia Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีความเป็นเลิศทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีการประกาศรางวัลในเดือนกันยายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้