เซนไฮเซอร์แต่งตั้งอินเตอร์เพลย์เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์รายใหม่ในประเทศไทย

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๑:๑๔
บริษัท เซนไฮเซอร์ อิเล็กทรอนิก เอเชีย หรือ "เซนไฮเซอร์ เอเชีย" (Sennheiser Electronic Asia หรือ "Sennheiser Asia") ผู้เชี่ยวชาญทางด้านระบบเสียง ได้ประกาศการแต่งตั้งบริษัท อินเตอร์เพลย์ กรุ๊ป (InterPlay Group) ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัท อินเตอร์เพลย์ เป็นบริษัทซึ่งก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยและมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเกมส์ภายในประเทศมายาวนานกว่า 20 ปี รวมทั้งมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยผู้ค้าปลีกทั้งในรูปแบบของร้านค้าและช่องทางอิเล็กทรอนิกกว่า 800 ราย ความร่วมมือครั้งใหม่นี้มีจุดมุ่งหมายในการสร้างการรับรู้และความสนใจต่อผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์ให้มากยิ่งขึ้นในตลาดที่กำลังเติบโตของกลุ่มผู้เล่นเกมส์ในประเทศไทย ซึ่งมีทั้งผู้เล่นเกมส์มืออาชีพและผู้เล่นเกมส์เพื่อความเพลิดเพลิน

คุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล ประธานบริหารของบริษัท อินเตอร์เพลย์ กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ที่มีคุณภาพสูงของเซนไฮเซอร์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ที่ดีที่สุดในประเทศไทยและทั่วโลก และเราเชื่อว่าการร่วมมือกับเซนไฮเซอร์ในครั้งนี้จะสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้กับตลาดเกมส์ในประเทศไทยในระยะยาว"

"เซนไฮเซอร์ให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศทางด้านระบบเสียงมาโดยตลอด และความเชื่อนี้ถูกนำมาปรับใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ซึ่งรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์ โดยหูฟังสำหรับเล่นเกมส์คุณภาพสูงที่มีความทนทานและมีระบบเสียงที่ยอดเยี่ยมของเราถูกออกแบบขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงมากสำหรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นของเซนไฮเซอร์ และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มต้นความร่วมมือของเรากับอินเตอร์เพลย์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น" มร. อึง ชี ฮุน ประธานและกรรมการผู้จัดการของบริษัท เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

บริษัท อินเตอร์เพลย์ กรุ๊ป จะทำการจัดจำหน่ายหูฟังสำหรับเล่นเกมส์ซึ่งมีความหลากหลายของเซนไฮเซอร์ รวมถึงหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างหูฟัง เกม วัน (GAME ONE) และหูฟัง เกม ซีโร่ (GAME ZERO) โดยผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์จะถูกจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการค้าปลีกที่ได้รับเลือกของบริษัท อินเตอร์เพลย์

รายชื่อผลิตภัณฑ์สำหรับเล่นเกมส์ของเซนไฮเซอร์ที่จัดจำหน่ายโดยบริษัท อินเตอร์เพลย์ กรุ๊ป มีดังต่อไปนี้:

เกม วัน (GAME ONE)

เกม ซีโร่ (GAME ZERO)

พีซี 310 (PC 310)

พีซี 320 (PC 320)

พีซี 323ดี (PC 323D)

พีซี 333ดี (PC 333D)

พีซี 363ดี (PC 363D)

พีซี 300 เกม (PC 300 GAME)

www.sennheiser.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ